Giấy lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Giấy lọc bụi sơn hay giấy lọc phòng sơn là sản phẩm chuyên lọc bụi sơn cho các hệ thống phòng sơn công nghiệp nói chung. Sản phẩm của chúng tôi vừa rẻ vừa mang lại hiệu quả cao.

Ngày đăng: 05-01-2018

2,206 lượt xem

Không có đơn vị nào bán giấy lọc bụi sơn rẻ mà lại chất lượng và hiệu quả như 2G chúng tôi. Chúng tôi cam kết với các bạn đây là sản phẩm được nhập từ các đơn vị chính hãng, tin cậy của nước ngoài. 2G tuyệt đối không bán cho khách hàng của mình những sản phẩm cũ, sản phẩm có chất lượng kém hay có nguốn gốc nhập khẩu không rõ ràng. Nếu như phát hiện ra bất cứ sai sót, lỗi nào về sản phẩm thì 2G sẽ bồi thường mọi chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Đặc điểm của sản phẩm giấy lọc bụi sơn:

Có thể gọi giấy lọc bụi sơn với tên khác là giấy lọc phòng sơn, cả hai đều cùng là một sản phẩm được sản xuất từ giấy xenlulo nguyên chất nhất. Cách gọi tên khác nhau là dựa vào khả năng lọc bụi và các hệ thống, môi trường mà sản phẩm lọc bụi được.

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn chỉ có hình dạng chính là tấm, các tấm giấy lọc này với bề mặt được thiết kế gấp nếp, các nếp gấp giống như hình gợn sóng. Chúng tôi sẽ thiết kế các nếp gấp nối tiếp nhau với khoảng cách đều nhau. Ngoài ra khắp bề mặt giấy còn được khoét các lổ nhỏ.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Chúng tôi có hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản là: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Hai loại này có quy cách và hình dạng thiết kế giống như giấy lọc bụi sơn. Khác nhau là ở số lớp vật liệu lọc, loại 3 lớp thì ngoài 2 lớp giấy xenlulo còn có 1 lớp bông lọc. Lớp bông này làm từ sợi polyester và cũng có dạng tấm.

Sản xuất và cung cấp giấy lọc bụi sơn theo yêu cầu:

Chúng tôi có kích thước mẫu là 2m x 20m, nhưng nếu khách hàng có nhu cầu đặt theo kích cỡ khác công ty chúng tôi vẫn nhận gia công và cung cấp. Các bạn có thể đặt mua số lượng sỉ hoặc lẻ đều được, chúng tôi sẽ gia công và giao đến tận nơi. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều sản phẩm cùng dòng với giấy lọc bụi sơn như: giấy lọc bụi buồng sơn, bông lọc bụi sơn, bông lọc sàn phòng sơn, tấm lọc trần phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Chúng tôi cam kết sẽ không bán sản phẩm cho khách hàng với giá quá đắt, bán đúng giá với giá của thị trường hoặc có phần rẻ hơn rất nhiều. 2G chỉ bán sản phẩm chất lượng, thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi thích hợp cho việc vận chuyển đi xa. Thời gian có sản phẩm nhanh và không giao hàng trễ hẹn cho khách hàng. Hãy để chúng tôi có cơ hội mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, mới nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload