Lưới lọc bụi sơn hiệu quả cao

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn đều là sản phẩm lọc khí sạch đưa vào phòng sơn công nghiệp. Sản phẩm này của 2G có chất lượng và hiệu quả cao.

Ngày đăng: 04-01-2018

905 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn có nhiều loại khác nhau, chứ không chỉ có một cấp độ duy nhất. Đây là một trong những sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, mang lại hiệu quả lọc sạch rất tốt. Sản phẩm dễ sử dụng và thích hợp với nhiều môi trường công nghiệp khác nhau. Chúng tôi gia công bằng công nghệ hiện đại và kiểm tra kĩ các lỗi sai sót trước khi bán ra thị trường. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao ngay lần sử dụng đầu tiên, thời gian sử dụng tốt nhất là trong vòng từ 3 – 6 tháng. Qua thời gian này thì các bạn nên đổi sản phẩm mới hoặc một sản phẩm khác tương tự.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin cơ bản về lưới lọc bụi phòng sơn:

Các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn thường lọc chủ yếu cho: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, lọc bụi sơn ngành đồ gỗ, lọc bụi sơ bộ cho AHU,….

Chúng tôi chia làm hai loại lưới lọc bụi sơn để cung cấp cho khách hàng. Một là lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp với các cấp độ từ G1 đến G4. Hai là lưới lọc bụi sơn làm từ sợi thủy tinh chỉ có một cấp độ duy nhất là G4. Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn này chỉ khác nhau về chất liệu lọc và cấp độ, về kích cỡ cũng như quy cách thiết kế thì tương tự nhau.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Tiêu chuẩn chung cho các loại lưới lọc bụi sơn là EN779; quy cách sản phẩm là 2m x 20m/cuộn. Cuộn và tấm là hai hình dạng chính của lưới lọc bụi sơn, mỗi cuộn sẽ được đóng trong túi, bao bì nylon. Đối với loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì thường được lắp trên sàn phòng khi lọc bụi. Hiệu xuất cao nhất cho các loại lưới lọc bụi sơn là khoảng 95%, gần bằng 100%. Lưới lọc bụi sơn có màu xanh và màu trắng.

Lưới lọc bụi sơn giá rẻ:

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn do 2G sản xuất và bán ra thị trường không chỉ mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn được chúng tôi bán giá rất rẻ, giá này được áp dụng bán tại tất cả các tỉnh thành mà chúng tôi cung cấp lưới lọc bụi sơn. Nếu như không hài lòng, chúng tôi có thể cùng các bạn thương lượng thêm. Chúng tôi cũng bán giá rẻ cho các sản phẩm khác như: lưới lọc bụi nylon, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

Hãy liên hệ đặt mua sản phẩm lưới lọc bụi sơn của công ty chúng tôi ngay từ bây giờ. Các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất từ trước đến nay. Khi mua sản phẩm trực tiếp còn được xem và kiểm tra sản phẩm, nếu ở xa đơn vị của chúng tôi thì các bạn hãy đặt hàng bằng cách gọi điện thoại. Mua sản phẩm bằng phương thức nào thì chúng tôi cũng giao hàng đến tận nơi cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload