Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện chất lượng cao

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện hay còn gọi là cartridge lọc bụi, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

Ngày đăng: 08-01-2018

530 lượt xem

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện là sản phẩm của dòng lõi lọc bụi nói chung, công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và bán rộng ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Khách hàng rất tin tưởng và hài lòng với chất lượng mà sản phẩm của chúng tôi mang đến. Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện chủ yếu là lọc bụi sơn cho các phòng sơn tĩnh điện, ngoài ra cũng có thể lọc cho nhiều hệ thống phòng sơn và buồng sơn khác. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao 100%, nếu như có sai sót nào về sản phẩm thì công ty chúng tôi sẽ bồi thường chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Hình dạng chủ yếu của cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện là dạng lõi hình trụ dài hay còn gọi là các phin lọc bụi. Chính vì dạng lõi hình trụ mà mới có tên là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện.

Chúng tôi thường dùng giấy polyester 100% để gia công sản phẩm này, đây là vật liệu lọc chính và nằm phía trong. Nằm phía ngoài là khung của lõi lọc, được chúng tôi dùng thép hoặc nhôm để gia công. Phần khung thường được ghép nối vào mép ngoài của các lõi lọc bụi. Ngoài ra còn có hai đầu lõi lọc cũng làm bằng kim loại như khung lõi.

 

HÌNH ẢNH HAI LÕI LỌC BỤI VỚI SỐ LỚP VẬT LIỆU LỌC KHÁC NHAU

Kích thước, đường kính của các lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có nhiều mẫu khác nhau, chúng tôi có gia công sẵn các kích thước mẫu. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn gia công theo kích cỡ khác, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn. Sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện này đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, với cấp độ lọc đạt 95%.

Cung cấp lõi lọc bụi số lượng sỉ giá rẻ:

Đối với cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng và các sản phẩm khác trong dòng lõi lọc bụi nói chung như: lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc phòng sơn, lõi lọc khí, lõi lọc sơn,….Chúng tôi đều có bán với số lượng lẻ và cả số lượng sỉ, đặc biệt khi khách hàng mua số lượng sỉ lớn sẽ được chúng tôi bán giá rất rẻ, rẻ hơn thị trường rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC NHAU

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi và đúng thời gian đã hẹn cho khách đặt hàng trên cả nước. Khách hàng ở khu vực nào trên cả nước chúng tôi cũng đều giao đúng hẹn cho các bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm như giá cả, cách thức thanh toán, giao – nhận hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Đội ngũ 2G sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload