Sản xuất lọc HEPA phòng sạch

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch dành cho các ngành công nghiệp khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi với mẫu mã đẹp, bảo hành trong thời gian dài và có thể sử dụng cho nhiều cấp độ lọc. Chúng tôi phân phối sản phẩm trên phạm vi toàn quốc và theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày đăng: 08-01-2018

642 lượt xem

CẦN MỘT SẢN PHẨM MÀNG LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG

KHÔNG QUÁ KHÓ KHI CÓ 2G

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐỀU CÓ MẶT TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI

ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BẠN

HÌNH ẢNH LỌC HEPA SẢN XUẤT TẠI 2G

CHỌN LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Công ty 2G có rất nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, với việc sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín cao. Chúng tôi tư hào là một trong những doanh nghiệp đầu tư trong lĩnh vực phòng sạch một các hiện đại chuyên nghiệp.

Trong đó, các thiết bị phòng sạch như màng lọc HEPA, hộp lọc khí HEPA luôn là niềm tự hào đáng tin cậy của các đối tượng khách hàng. Sản phẩm sản xuất theo quy chuẩn châu Âu, với công nghệ và mẫu mã hiện đại, đặc biệt có thể sản xuất theo chính yêu cầu của khách hàng nên ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Sản phẩm có thể sử dụng cho các môi trường sau:

-          Phòng mổ bênh viện, phòng thí nghiệm, phòng sản xuất hóa chất,…

-          Phòng thí nghiệm, công nghệ nuôi cấp mô sinh học;

-           Phòng học, bán dẫn điện tử, màn hình LCD;

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

CẤU TẠO LỌC HEPA HIỆN ĐẠI

Sản phẩm màng lọc HEPA tại công ty chúng tôi có nhiều cấu tạo khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và tính chất môi trường lọc.

Với những khách hàng lần đầu sử dụng, chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn các mẫu mã hợp lí nhất và sử dụng cho các môi trường như thế nào.

Đặc biệt, quý khách có thể tùy ý lựa chọn cách cấp độ lọc khác nhau như lọc HEPA H13, lọc HEPA H14 và các loại màng lọc V-Bank để nâng cao hiệu suất lọc.

Sản phẩm lọc khá đa dạng nhưng nhìn chung chúng đều có một số bộ phận chung:

- Khung màng lọc từ kim loại và chúng có khả năng chịu nhiệt, các màng lọc này có thể sử dụng cho nhiều điều kiện khác nhau mà không lo lắng về những tác động môi trường, nhất là khung màng lọc từ inox.

- Bộ phận lọc bao gồm các vách lọc bằng nhóm hoặc inox, bên canh đó là chất liệu lọc bằng sợi thủy tinh và sợi tổng hợp có độ bền cao.

HÌNH ẢNH CẤU TẠO MÀNG LỌC HEPA

MÀNG LỌC PHÂN PHỐI TẠI 2G

Công ty chúng tôi phân phối màng lọc HEPA khắp các thị trường trên cả nước, từ những xí nghiệp lớn cho đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng đề cao các tiêu chí của khách hàng với sản phẩm. Từ đó, chúng tôi đã không ngừng cho ra đời nhiều lọc HEPA có chất lượng và đảm bảo tính lâu dài cho sản phẩm.

Những màng lọc nhiều mẫu mã, những hộp lọc HEPA tinh tế, những thiết bị Fan filter unit-FFU hiện đại đã cho ra đời nhằm đáo ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm. Công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách nhiều sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

<<XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC>>

Phân phối lọc HEPA chất lương-an toàn và đẳng cấp

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload