Tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi chất lượng cao

Tấm lọc carbon hay còn gọi là tấm lọc than hoạt tính, là sản phẩm chuyên dùng cho lọc khử mùi hôi phòng sơn. Tấm lọc carbon có chất lượng rất tốt.

Ngày đăng: 08-01-2018

586 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm tấm lọc carbon ra thị trường công nghiệp Việt Nam với số lượng rất lớn. Vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao hơn, nên chúng tôi cung cấp số lượng lớn nhằm đáp ứng đủ nhu cầu đó. Không chỉ có số lượng lớn mà tấm lọc carbon còn phải đa dạng về kích thước, hình dạng,…Sản phẩm của chúng tôi sau khi gia công hoàn chỉnh, được ngành lọc bụi – lọc khí kiểm tra chất lượng rất kĩ. Và chúng tôi đảm bảo 100% với các bạn là tấm lọc carbon của chúng tôi đạt chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

Một số đặc điểm của sản phẩm:

Tấm lọc carbon được sản xuất từ các sợi carbon 100% hoặc các sợi tổng hợp có tẩm thêm thành phần than hoạt tính, nên còn gọi là tấm lọc than hoạt tính. Sản phẩm tấm lọc than hoạt tính có màu đen đặc trưng.

Sản phẩm này đạt khả năng lọc khử mùi rất cao, lên đến 95%. Có thể nói đây là sản phẩm dùng cho khử mùi hôi phòng sơn duy nhất của dòng lưới lọc bụi nói chung. Chúng tôi cung cấp ra thị trường hai loại tấm lọc carbon: 1 là tấm lọc dạng thô, tức là chỉ có vật liệu lọc mà không có khung cố định; 2 là tấm lọc dạng có khung hoàn chỉnh.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON CHƯA CÓ KHUNG CỐ ĐỊNH

Đối với phần khung của tấm lọc carbon thì chúng tôi dùng chất liệu giống như các tấm lưới nhôm lọc dầu để gia công. Đó là các chất liệu như nhôm hoặc thép, phần khung này sẽ được gia công phía viền ngoài của các tấm vật liệu lọc bên trong. Kích thước của các tấm lọc carbon thì chúng tôi sẽ cung cấp theo đơn đặt hàng, hoặc theo các nhu cầu riêng của từng khách hàng.

2G bán tấm lọc carbon giá tốt nhất:

Các bạn sẽ khó tìm được công ty nào bán tấm lọc carbon chất lượng cao, mà lại có giá rẻ như công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ bán giá rẻ nhất (có thể) cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó chúng tôi còn bán giá tốt đối với các sản phẩm lưới lọc bụi khác như: lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi nylon, tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

Hãy liên hệ đặt hàng tại công ty 2G trong thời gian sớm nhất, để nhanh chóng sở hữu được nhiều sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến đúng địa chỉ của các bạn trong thời gian nhanh chóng. Cam kết 100% là sẽ trả lại mọi chi phí nếu như sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng. Các bạn có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào, nếu như còn thắc mắc nào khác về tất cả các sản phẩm.

 

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm có giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload