Giá bông lọc bụi G2

Sản phẩm bông lọc bụi G2 hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm, là sản phẩm chuyên dùng cho lọc bụi sơn, lọc bụi phòng sơn có hiệu quả rất tốt do công ty 2G sản xuất.

Ngày đăng: 11-01-2018

680 lượt xem

Cũng tương tự như bông lọc bụi G4 hay nhiều loại bông lọc bụi cơ bản khác, bông lọc bụi G2 của 2G cũng có giá thành bán ra thị trường rất rẻ. Chúng tôi muốn bán sản phẩm theo định hướng giá rẻ - chất lượng cao, vì hiện nay đa số nhu cầu của khách hàng luôn hướng đến và mong muốn mua được nhiều sản phẩm tốt mà giá thành phải thấp. Có rất nhiều công ty, đơn vị trên cả nước cũng bán bông lọc bụi G2 với giá rẻ như chúng tôi. Tuy nhiên đối với 2G, cùng với giá cả hợp lý thì chất lượng sản phẩm cũng rất cần phải chú trọng. Vì vậy không chỉ riêng bông lọc bụi G2, mà các sản phẩm khác của 2G đều đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 DẠNG CUỘN

 

Một số đặc điểm của bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 cũng là một trong số sản phẩm lọc bụi cơ bản với cấp độ lọc là G2. Vì thế vật liệu lọc chính cũng sẽ dùng chất liệu sợi polyester tổng hợp để gia công. Khách hàng khi mua bông lọc G2 tại 2G sẽ tốn chi phí đầu tư ít hơn nhiều so với các nơi khác.

Tiêu chuẩn đầy đủ của bông lọc bụi G2 là EN779 – G2, bông lọc dày 10mm với khả năng lọc bụi đạt khoảng 75%. Bông lọc bụi G2 được chúng tôi sản xuất và đóng thành từng cuộn riêng biệt. Không chỉ có dạng cuộn mà chúng tôi cũng có sản xuất dạng tấm, theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI 10MM

Vì có độ dày cơ bản là 10mm nên còn gọi bông lọc bụi G2 là bông lọc bụi 10mm. Ngoài các kích thước mẫu cơ bản, nếu khách hàng muốn gia công theo cỡ khác thì chúng tôi cũng có thể gia công cho các bạn. Sản phẩm có bán số lượng lẻ và cả số lượng sỉ lớn.

Bán giá rẻ các sản phẩm cùng dòng với bông lọc bụi G2:

Cùng với bông lọc bụi G2, chúng tôi còn sản xuất và bán giá rẻ đối với các sản phẩm khác trong dòng bông lọc bụi. Có nhiều loại và kích cỡ để các bạn chọn lựa như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc khí,…

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi, nên khách hàng chỉ cần gọi điện và đặt hàng theo số lượng. Mua số lượng nhiều hay ít chúng tôi cũng sẽ giao nên các bạn cứ yên tâm. Đảm bảo bông lọc bụi của chúng tôi đều là sản phẩm mới nhất, giá tốt, chất lượng chính hãng 100% và hiệu quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload