Tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi chất lượng cao giá rẻ

Tấm lọc carbon được sản xuất từ các sợi carbon hoặc các sợi tổng hợp có chứa than hoạt tính, nên còn có tên gọi khác là tấm lọc than hoạt tính.

Ngày đăng: 08-01-2018

1,203 lượt xem

Tấm lọc than hoạt tính là một sản phẩm có khả năng, cũng như phần trăm hiệu xuất lọc – khử mùi rất tốt. Sản phẩm đã được kiểm tra và chắc chắn đạt chuẩn EN779, với cấp độ là G4. Chúng tôi dùng các vật liệu lọc nguyên chất nhất để gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh, mong muốn mang đến cho khách hàng những tấm lọc mùi hiệu quả nhất. Không chỉ chú trọng về mặt chất lượng, chúng tôi cũng quan tâm đến giá cả sản phẩm. Định giá sao cho thật hợp lý nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi chưa bao giờ lấy giá đắt để bán cho khách hàng, hay nói cách khác là chúng tôi bán giá rẻ hơn cả giá của thị trường đưa ra.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG ZICZAC

 

Sản phẩm lọc bụi – khử mùi hiệu quả cao:

Tấm lọc carbon có thể khử mùi cho bất cứ môi trường công nghiệp nào phát sinh ra mùi hôi. Ngoài khả năng khử mùi sơn, mùi hôi thì tấm lọc carbon vẫn có thể lọc bụi cho một số phòng sơn công nghiệp giống như tấm lọc bụi AHU.

Sản phẩm này ngoài dạng tấm ra thì cũng có dạng cuộn, dạng cuộn thì thường gọi với tên đầy đủ là lưới lọc than hoạt tính. Tùy vào khách hàng yêu cầu dạng nào, thì chúng tôi sẽ cung cấp cho phù hợp. Tấm lọc carbon hoàn chỉnh phải có cả vật liệu lọc và phần khung bằng nhôm, hai phần phải ghép nối chắc chắn với nhau.

 

HÌNH ẢNH TẤM VẬT LIỆU LỌC THÔ CỦA TẤM LỌC CARBON

Tuy sản phẩm tấm lọc hoàn chỉnh là phải có khung, nhưng vẫn có khách hàng yêu cầu loại tấm lọc thô. Phần khung của tấm lọc carbon cũng tương tự như khung lọc của các sản phẩm khác như: tấm lưới lọc tách dầu mỡ, tấm lọc bụi G2,….Nhiệm vụ của nó là vừa cố định vừa bảo vệ cho tấm vật liệu lọc bên trong. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng với tuổi thọ bền, khả năng hấp thụ, lọc bụi – khử mùi vô cùng hiệu quả nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Các sản phẩm chất lượng cao giá rẻ khác:

Chúng tôi còn gia công, nhập khẩu nhiều loại lưới lọc bụi khác có chất lượng không kém tấm lọc carbon. Cùng với đó là giá thành các sản phẩm, hợp lý và đảm bảo rất phải chăng. Một số loại lưới lọc bụi chất lượng mà các bạn có thể tham khảo thêm như: lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Chúng tôi luôn xem trọng lợi ích của khách hàng, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ đổi lại và cung cấp sản phẩm mới ngay cho khách hàng. Không bao giờ bán sản phẩm đã cũ, không đảm bảo thời gian và vòng đời sử dụng. Mọi thông tin về sản phẩm như giá cả, thời gian giao hàng, thanh toán,…các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem chi tiết các sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload