Sản xuất lọc hepa phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp trong nhiều năm qua. Các sản phẩm lọc hầu hết đều có giá thành rẻ và phân phối theo yêu cầu của khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu.

Ngày đăng: 09-01-2018

671 lượt xem

BẠN CẦN MÀNG LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU?

TUY NHIÊN, BẠN VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC THƯƠNG HIỆU THÍCH HỢP?

HÃY ĐẾN VỚI 2G CHÚNG TÔI

NHÀ CUNG ỨNG LỌC HEPA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

BẠN CẦN GÌ Ở LỌC HEPA CỦA CHÚNG TÔI?

Hiện nay, lọc HEPA là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các hệ thống phòng sạch và các nhà máy xí nghiệp hiện nay. Nhiệm vụ của lọc HEPA là sàng lọc không khí và đảm bảo độ sạch bền vững của các tiêu chuẩn không khí tại phòng sạch.

Chính vì thế, mỗi khách hàng đều quan tâm các tiêu chuẩn mà một sản phẩm lọc HEPA phòng sạch mang lại như:

- Tuổi thọ sản phẩm: mỗi sản phẩm của hung tôi sản xuất đều đảm bảo có tuổi thọ cao và mang lại hiệu quá kinh tế cao dành cho quý khách hàng.

- Giá thành sản phẩm: các chất liệu sản xuất lọc HEPA luôn đa dạng để quý khách dễ lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng

- Sự đa dạng trong sản phẩm: đến với 2G, quý khách hàng sẽ không còn nhưng lo lắng về vấm đề tìm kiếm sản phẩm. Vì mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có sự phù hợp nhấy định với môi trường lọc của quý khách hiện nay. Các tiêu chuẩn lọc HEPA thường gặp là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14.

Tất cả nhưng tiêu chí của sản phẩm lọc HEPA mà quý khách mong muốn ddeefuc so thể tìm thấy một cách dễ dàng tại công ty chúng tôi.

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LỌC HEPA TẠI 2G

MIÊU TẢ CHI TIẾT LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm lọc HEPA phòng sạch đang có mặt trên thị trường. Ngoài các loại lọc HEPA truyền thống, công ty chúng tôi còn có sả các sản phẩm lọc HEPA V-Bank với các bộ phận đucợ nâng cấp khác, nhằm sử dụng cho nhiều môi trường hơn.

Một lọc HEPA thường có các bộ phận sau:

- Khung hộp lọc: bộ phận nằm bên ngoài sản phẩm và là khung cho sản phẩm lọc, ở khung lọc, chúng tôi có lắp đặt các chi tiết liên quan và của thông gió để không khí đi vào.

- Màng lọc HEPA: màng lọc này có chức năng cho không khsi đi vào bên trong bộ phận lọc chính và sàng lọc không khí trước khi ra ngoài/

- Bộ phận lọc: bộ phận lọc có nhiệm vụ lọc khí chính, chất liệu của bộ phận lọc trên là sợi tổng hợp và sợi thủy tinh.

Chất liệu chính của lọc HEPA thường là gỗ, GI, nhôm các loại và đặc biệt là inox dành cho các lọc HEPA chịu nhiệt ở các điều kiện không khí đặc biệt.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

TƯ VẤN CHỌN LỌC HEPA PHÙ HỢP

Vói nhu cầu không ngừng tăng của thị trường, công ty chúng tôi luôn đảm bảo lọc HEPA có khả năng sử dụng cao và đả, bảo sự phù hợp của các màng lọc HEPA với phòng sạch. Chính vì thế, quý kahsch sẽ có cơ hội chọn lọc HEPA mà  mình ưng ý nhất.

Đối với lọc HEPA H13, quý khách  có thẻ dùng trong các phòng sạch công nghiệp, các phòng mổ, phòng thí nghiệm. Còn lọc HEPA H14 có thể dùng tỏng các điều kiện phòng công nghệ sinh học, màn hình LCD,…

Bên canh đó, công ty 2G còn phân phối các sản lọc không khí hoàn thiện hơn như hộp lọc HEPA, các màng lọc đặc biệt, Passbox phòng sạch hiện đại,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

<<XEM THÊM CÁC TÚI LỌC BỤI KHÁC>>

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT LỌC HEPA HÀNG ĐẦU

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload