Giá giấy lọc bụi sơn

Giấy lọc bụi sơn hay giấy lọc phòng sơn đều là một sản phẩm dùng lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp. Công ty 2G phân phối sản phẩm ra thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 15-01-2018

959 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi là đơn vị cung cấp, phân phối giấy lọc bụi sơn với giá rất tốt. Chúng tôi bán rẻ hơn cả giá thị trường, tạo điều kiện cho khách hàng của mình mua được sản phẩm với giá thấp nhất có thể. Ngoài ra khi khách hàng đến mua trực tiếp hay mua sản phẩm qua mạng, đều có cơ hội thương lượng giá cả với chúng tôi nếu cảm thấy giá chưa hợp lý. Chúng tôi còn đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Nếu như không hiệu quả hay có vấn đề sai sót nào đối với sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn ngay.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Một số thông tin chung về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn vừa có khả năng lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt,…vừa có thể lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc bụi ngành đồ gỗ cho các phòng sơn vì vậy mà nó còn được gọi là giấy lọc phòng sơn.

Giấy lọc bụi sơn có vật liệu lọc chính làm từ giấy xenlulo 100%, bề mặt giấy với thiết kế gấp nếp thành từng lớp nối tiếp nhau rất đều. Sản phẩm có hai bề mặt với hai màu là màu trắng và màu nâu. Phía trên các mặt giấy sẽ có các lổ nhỏ được khoét với kích thước giống như nhau.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Thông thường sẽ có hai loại giấy lọc bụi sơn chính: giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Hai loại này khác nhau về số lớp vật liệu lọc, còn về thiết kế, gia công, kích cỡ thì tương tự nhau. Loại 3 lớp sẽ có hiệu quả lọc bụi tốt hơn so với loại 2 lớp, nhưng giá thành thì không tốt bằng loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp.

Giao giấy lọc bụi sơn trên toàn quốc:

Hiện tại thì giấy lọc bụi sơn của 2G được phân phối đều khắp cả nước, vì vậy chắc chắn là chúng tôi sẽ nhận giao sản phẩm đến cho khách hàng trên khắp tỉnh thành cả nước. Nên khách hàng nào đặt mua sản phẩm mà ở xa đơn vị 2G tại TP.HCM cũng không cần phải lo lắng. Cùng với giấy lọc bụi sơn, 2G còn giao các sản phẩm khác trên toàn quốc như: giấy lọc bụi buồng sơn, bông lọc bụi sơn, bông lọc sàn phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

Khách hàng nào có nhu cầu đặt mua sản phẩm theo kích thước riêng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giúp cho các bạn mua được sản phẩm tốt nhất. Cam kết chỉ bán sản phẩm có chất lượng cao, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận hiệu quả. Giấy lọc bụi sơn có bán cả sỉ và lẻ và áp dụng bán trên tất cả thị trường của 2G.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload