Giá giấy lọc phòng sơn

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn với giá cả hợp lý, phải chăng, thậm chí có phần rẻ hơn giá trên thị trường của nhiều đơn vị khác.

Ngày đăng: 15-01-2018

870 lượt xem

Các sản phẩm giấy lọc phòng sơn có ứng dụng lọc bụi rất đa dạng, có thể lọc bụi sơn cho nhiều hệ thống phòng sơn, buồng sơn công nghiệp khác nhau. Không chỉ đa dạng trong ứng dụng mà nó còn đa dạng cả về kích thước, hình dạng sản phẩm cũng như số lớp vật liệu lọc. Giấy lọc phòng sơn có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại được 2G bán với giá thành thấp, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Tuy là sản phẩm nhập của nước ngoài nhưng chúng tôi không hề lấy giá quá để bán cho khách hàng của mình. Khách hàng khi mua sản phẩm của 2G rất hài lòng với giá cả.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm của sản phẩm:

Giấy lọc phòng sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn, được chúng tôi vừa bán sỉ vừa bán lẻ. Điều đặc biệt là khách hàng nào khi đặt mua sản phẩm với số lượng lớn, mua về phân phối lại thì chúng tôi lại càng ưu đãi giá cả hơn nữa.

Chúng tôi nghĩ đến lợi ích khách hàng, mong muốn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho các bạn nên luôn tạo điều kiện mua sản phẩm tốn kém chi phí thấp nhất có thể cho các bạn. Giấy lọc phòng sơn do 2G phân phối đạt tiêu chuẩn là EN779, sản phẩm đạt hiệu xuất cao nhất lên đến 98%; hình dạng thiết kế chính là dạng tấm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Chúng tôi có giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp, nên khách hàng có thể xem và chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất. Cả hai loại đều lọc bụi rất tốt và hiệu quả cực kì, điểm khác biệt đó chính là giấy lọc phòng sơn 3 lớp thì có thêm một lớp bông lọc bụi làm từ sợi polyester tổng hợp.

Gia công và đóng gói sản phẩm:

Chúng tôi thường gia công giấy lọc phòng sơn với kích thước mẫu là 2m x 20m. Sau đó sẽ đóng thành từng tấm riêng và bảo quản trong các túi, các bao bì nylon trong suốt. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao và bền, giấy xenlulo có khả năng tái chế sau khi sử dụng. Một số sản phẩm khác cùng dòng với giấy lọc phòng sơn, cũng có giá bán rất rẻ như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn,…..

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Khách hàng chỉ gần gọi điện đặt hàng hoặc mua sản phẩm bằng cách nhắn tin trực tuyến qua các trang web của công ty. Chúng tôi sẽ vận chuyển, giao đến cho các bạn một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo là hàng nhập khẩu chất lượng và uy tín 100%. Chúng tôi không bao giờ bán sản phẩm cũ, hư hỏng hay sản phẩm chất lượng kém cho khách hàng của mình. 2G luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng.

 

 

 

 

 

 

>>Xem tại đây các sản phẩm giá tốt khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload