Sản xuất lọc HEPA phòng sạch theo yêu cầu chuẩn châu Âu

Lọc HEPA phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu chính là sản phẩm được đánh giá cao của công ty 2G trong thời gian qua. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo an toàn và chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty chúng tôi có giá thành rất hợp lí, chiếm trọn tình cảm của khách hàng trong nhiều năm liền.

Ngày đăng: 16-01-2018

577 lượt xem

LỰA CHỌN TIÊU CHUẨN CHÂU ĐỂ MUA LỌC HEPA

MÀNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TRAO TẬN NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP

SỰ CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN TỪ HIỆU QUẢ LỌC

LỌC KHÍ NHỜ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

HÌNH ẢNH LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

LÍ DO RA ĐỜI LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp hiện đại, nhu cầu của mỗi ngành công nghiệp đều phát triển đến mức vượt bậc, trong đó các tiêu chuẩn lọc khí cho môi tường cũng không ngừng được đòi hỏi cao.

Trongkhi các môi trường thông thường, người ta thường chsu trọng đến vấn đề nhiệt độ của không fkhis làm sao để thoải mái nhất cho con người thì trong công nghiệp, không khí lại đóng một vai trò quan trọng hơn hết. Nhất là với các ngành công nghiệp đòi hỏi độ sạch cao hay những khu vực phòng mổ, phòng thí nghiệm, thì tiêu chuẩ không khí luôn là điều kiện đòi hỏi đầu tiên.

Công ty chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc công nghiệp như thế, chúng tôi hiểu rõ khách hàng và môi tường cần gì. VÌ thế, cúng tôi đã sản xuất lọc HEPA phòng sạch với tiêu chuẩn châu Âu nhằm phục vụ lọc khí phòng sạch an toàn.

Trong nhiều năm qua, hàng loạt sản phẩm của công ty chúng tôi làn lượt ra đời, có thể kể đến là màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA, Fan filter unit-FFU,… đạt chất lượng cao.

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

PHẨM CHẤT CẦN CÓ CỦA MỘT LỌC HEPA

Công ty chúng tôi luôn chú trọng bề sâu của sản phẩm lọc HEPA, tức là đầu tư về mặt chất luongej và hiệu quả sản phẩm. Đối với chúng tôi, tất cả lọc HEPA được sản xuất nhất định phải mang tiêu chuẩn châu Âu về các tiêu chí định hình chất lượng cho sản phẩm.

Một màng lọc HEPA được đánh giá là chất lượng thông qua các tiêu chí về hiệu suất lọc cũng như độ bền của sản phẩm. Hiệu suất lọc HEPA chính là điều đáng tự hào của công ty chúng tôi trong quá trình sản xuất lọc HEPA.

Trong đó, từng tiêu chuẩn lọc khác nhau sẽ mang một hiệu suất lọc riêng. Với màng lọc HEPA, công ty chúng tôi có rất nhiều cấp độ lọc, cụ thể là các sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn từ H10 đến H15. Tiêu biểu nhất là sản phẩm lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14.

Sản phẩm lọc HEPA luôn có hiệu suất lọc trên 95% dành cho tất cả các môi trường lọc. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lọc HEPA  luôn đạt ở mức 2 năm trở lên.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

CÁC BỘ PHẬN LỌC HEPA CẦN THIẾT

Sản phẩm lọc HEPA có cấu tạo bộ phận lọc đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Sản phẩm màng lọc HEPA có hai bộ phận chính là lớp khung màng lọc bên ngoài và bộ phận lọc chính bên trong. Bên trong sản phẩm có các vách ngăn không khí bằng nhôm hoặc inox giúp đảm bảo không khí có thể đi vào và thoạt ra thuận lợi.

Bộ phận lọc quyết định hiệu suất lọc của lọc HEPA chính là lớp sợi thủy tinh và sợi tổng hợp bên trong khung hôp lọc. Sản phẩm lọc HEPA tùy vào tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng mà có những lựa chọn về chất liệu khác nhau. Có thể là màng lọc HEPA thông thường hoặc cũng có thể là lọc HEPA chịu nhiệt.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

<<XEM THÊM CÁC TÚI LỌC BỤI KHÁC>>

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT LỌC HEPA HÀNG ĐẦU

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload