Lưới lọc bụi sơn hiệu quả cao giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn là một sản phẩm của dòng lưới lọc bụi. Sản phẩm này vô cùng đa dạng trong ứng dụng lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp.

Ngày đăng: 08-01-2018

623 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng, được sản xuất từ các vật liệu lọc khác nhau. Đa dạng từ thiết kế hình dáng, cấp độ đến kích thước, màu sắc,….Vì vậy mà ứng dụng lọc bụi của sản phẩm cũng đa dạng theo, nó có thể lọc bụi hiệu quả cho các hệ thống chủ yếu như: lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi không khí, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi sơn khô, sơn ướt,….Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cũng bán lưới lọc bụi sơn với giá thành rẻ, tuy nhiên công ty chúng tôi không chỉ bán rẻ mà còn bảo đảm hiệu quả sản phẩm đạt chuẩn 100%. Nếu không hiệu quả chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP POLYESTER

 

Lưới lọc bụi sơn của công ty 2G sản xuất:

Chúng tôi thường sử dụng các chất liệu, vật liệu lọc như: sợi tồng hợp polyester, sợi thủy tinh để gia công lưới lọc bụi phòng sơn. Chúng tôi thường cung cấp cho khách hàng sản phẩm dưới dạng cuộn là chính, còn nếu có yêu cầu về dạng tấm thì chúng tôi cũng sẵn sàng gia công và cung cấp cho các bạn.

Lưới lọc bụi sơn có các cấp độ sản phẩm từ G1 đến G4 đối với loại sợi tồng hợp polyester. Còn sợi thủy tinh màu xanh chỉ có một loại là G4. Độ dày, kích cỡ của các loại lưới lọc bụi sơn sẽ khác nhau theo từng cấp độ. Đồng thời phần trăm hiệu xuất cũng không giống nhau.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có hiệu xuất lọc rất cao là 95%, sợi thủy tinh cũng có khả năng hút bụi sơn rất tốt. Có phần tốt hơn so với loại lưới lọc bụi sơn sợi tổng hợp polyester. Thời gian sử dụng của lưới lọc bụi sơn từ 3 – 6 tháng, các bạn nên thay sản phẩm khác khi đã qua thời gian này để đảm bảo hiệu quả.

Bán sản phẩm sỉ và lẻ trên cả nước:

Chúng tôi là đơn vị cung cấp lưới lọc bụi sơn sỉ và lẻ hàng đầu cả nước. Không chỉ là đơn vị uy tín hàng đầu mà chúng tôi còn bán với giá cả rất tốt. Khách hàng mua sỉ hay lẻ, chúng tôi cũng bán giá hợp lý chứ không bán đắt. Chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội cho khách hàng của mình mua được sản phẩm, với mức chi phí thấp nhất. Cùng với lưới lọc bụi sơn, chúng tôi cũng bán sỉ và lẻ các sản phẩm như: lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lọc carbon, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Hãy liên hệ đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi ngay từ hôm nay, để sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá cả ổn định và hợp lý. Không bán cho khách hàng sản phẩm bị lỗi, hư hỏng nếu phát hiện lỗi thì chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm mới khác cho các bạn. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới, để được thông tin chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload