Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện chất lượng cao giá rẻ

Sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện có nhiều cách gọi tên khác như: phin lọc bụi sơn tĩnh điện, cartridge lọc bụi. Sản phẩm này vừa rẻ mà vừa có chất lượng rất tốt.

Ngày đăng: 08-01-2018

629 lượt xem

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, với chất lượng chính hãng 100% hàng đầu trên cả nước. 2G có nhiều năm kinh nghiệm trong gia công và phân phối sản phẩm, nên khách hàng rất tin cậy vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy mà sản phẩm của chúng tôi được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, từ các tỉnh thành miền Nam đến cả các khu vực tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi dựa vào nhu cầu của khách hàng mong muốn, đồng thời cũng dựa vào giá cả thị trường để định giá bán cho các sản phẩm. Chúng tôi bán rất hợp lý và phải chăng, mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH MỘT CARTRIDGE LỌC BỤI VỚI ĐẦU LÕI BẰNG KIM LOẠI

 

Thông tin về sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện:

Sản phẩm này ngoài được gọi là lõi thì còn có thể gọi là các phin lọc bụi sơn tĩnh điện. Cách gọi khác nhau nhưng đều là của một sản phẩm duy nhất. Cấu tạo của một lõi lọc cartridge hình trụ gồm có: vật liệu lọc, khung lọc và đầu lõi.

Vật liệu lọc thì dùng giấy thường hoặc giấy polyester để gia công, giấy polyester sẽ có hiệu xuất lọc tốt hơn giấy thường. Khung lõi và đầu lõi thì chúng tôi dùng nhôm là chủ yếu, cũng có thể dùng thép có mạ kẽm. Số lớp vật liệu lọc tùy vào mà yêu cầu của khách hàng, cũng như loại phòng sơn mà sẽ có số lớp thích hợp.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN HOÀN CHỈNH

Giống với các lõi lọc buồng sơn khô, chúng tôi cũng cung cấp catridge lọc bụi với cả dạng nằm và dạng đứng thẳng. Đối với kích thước các lõi lọc cũng vậy, chúng tôi cũng theo yêu cầu của khách hàng để gia công cho thích hợp. Chúng tôi đóng gói sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần bảo quản trong các túi, bao bì nylon tránh ẩm ướt hay nhiệt độ cao.

Giá cả sản phẩm có thể thương lượng:

Bất cứ khách hàng nào nếu như cảm thấy giá cả chúng tôi bán chưa hợp lý, đều có thể trực tiếp trao đổi và thương lượng với chúng tôi. Vì chúng tôi bán hàng luôn xem khách hàng là thượng đế, nên các bạn hãy yên tâm. Không chỉ đối với riêng cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, cả các sản phẩm như: lõi lọc khí, phin lọc bụi sơn, phin lọc phòng sơn,….Chúng tôi cũng áp dụng bán giá tương tự.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để mua hàng bằng cách gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Các bạn cũng có thể mua trực tuyến qua mạng, đặt hàng và thương lượng giá trực tuyến qua facebook, website với chúng tôi đều được. Chúng tôi đảm bảo thời gian có hàng nhanh chóng, giao đến trong thời gian sớm nhất (có thể) giúp tiết kiệm thời gian. Cam kết sản phấm của công ty 2G là hàng chính hãng 100%, chúng tôi tuyệt đối không bán sản phẩm cũ cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm tại đây các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload