Bông lọc buồng sơn F5 chất lượng cao

Bông lọc buồng sơn F5 hay còn gọi ngắn gọn là lọc trần phòng sơn, sản phẩm có cấp độ duy nhất là F5. Chất lượng bông lọc F5 đạt tiêu chuẩn và hiệu xuất rất cao.

Ngày đăng: 05-01-2018

1,649 lượt xem

Bông lọc buồng sơn F5 được dùng để lọc sạch bụi sơn và đưa khí sạch vào môi trường công nghiệp. Sản phẩm được chúng tôi bán ra nhiều khu vực thị trường Nam – Bắc trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm nghiệm và công nhận là bông lọc chất lượng cao. Khách hàng sử dụng sản phẩm rất hài lòng với hiệu xuất và hiệu quả mà bông lọc F5 mang đến cho phòng sơn của họ. Tuy cũng làm từ các sợi polyester tổng hợp, nhưng lại có khả năng lọc bụi cực kì cao, gần bằng 100%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BUỒNG SƠN F5

 

Bông lọc buồng sơn F5 và các đặc điểm cơ bản:

Tiêu chuẩn đầy đủ của bông lọc buồng sơn F5 hay lọc trần phòng sơn là EN779 – F5. Chúng tôi cung cấp đa dạng về kích thước và hình dạng, khách hàng có thể thoải mái xem và chọn được loại bông lọc F5 thích hợp nhất cho hệ thống phòng sơn của mình.

Vì làm từ sợi polyester nói trên nên chắc chắn bông lọc buồng sơn F5 cũng có màu trắng. Vì vậy để có thể phân biệt rõ bông F5 với các loại bông lọc như G1, G2,…chúng tôi sẽ thiết kế thêm một lớp keo mỏng ép trên bề mặt các cuộn hay các tấm của bông lọc buồng sơn F5.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC F5 DẠNG TẤM

Tại sao lại gọi là lọc trần phòng sơn? Lí do là vì sản phẩm thường được lắp đặt trên các trần phòng sơn khi lọc bụi. Hoàn toàn ngược lại với lọc sàn phòng sơn, sản phẩm được gắn trên sàn phòng sơn. Chúng tôi cũng đóng bông lọc F5 thành các cuộn tách biệt nhau, dùng loại túi nylon trắng để đóng gói. Khả năng lọc bụi của bông lọc F5 lên đến 95%.

2G luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng:

2G luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và có chất lượng rất cao. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm thương trường của mình, chỉ bán sản phẩm chính hãng và thật 100%. Vì vậy mà chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng và đặt mua sản phẩm. Khi mua bông lọc buồng sơn F5 của 2G, khách hàng còn được xem thêm các sản phẩm khác như: lưới lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc phòng sơn, bông lọc bụi phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

Khách hàng chỉ cần ở nhà và gọi điện thoại cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng đến tận nơi, giao nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, Hình thức thanh toán dễ dàng và tiện lợi, giá cả còn có thể cùng chúng tôi thương lượng cho hợp lý nhất. Chúng tôi xin cam kết nếu sản phẩm bông lọc F5 không hiệu quả, chúng tôi sẽ bồi thường lại 100% chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm khác chi tiết hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload