Lưới lọc bụi AHU chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi AHU là sản phẩm chuyên lọc bụi cho hệ thống AHU, sản phẩm có dạng tấm với khung bằng kim loại nên còn gọi là tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 04-01-2018

1,589 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi AHU là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi nói chung. Không có nơi nào bán lưới lọc bụi AHU vừa có chất lượng tốt mà lại vừa rẻ như công ty 2G chúng tôi. Công ty chúng tôi đã hoạt động trên thị trường công nghiệp Việt Nam nhiều năm nay. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm gia công và phân phối sản phẩm. Lưới lọc bụi AHU của chúng tôi có nhiều loại, với các kích cỡ đa dạng, đồng thời hiệu quả lọc sạch rất tốt. Chúng tôi có các loại lưới lọc AHU với các hiệu xuất, cấp độ từ thấp đến cao phù hợp với mọi loại phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

 

Các sản phẩm lưới lọc bụi AHU và đặc điểm:

Không chỉ có lưới lọc bụi AHU mới có dạng tấm mà các sản phẩm lưới lọc nói chung, đa số đều có kiểu phổ biến là tấm. Vì vậy mà nó còn được gọi là tấm lọc bụi AHU.

Thông thường chúng tôi sẽ dùng hai loại chất liệu để sản xuất ra các tấm lưới lọc bụi AHU. Nếu lọc bụi thô cho các phòng sơn thông thường, chủ yếu là dùng sợi polyamid để làm vật liệu lọc. Còn lọc cho các phòng sơn cao cấp hơn thì dùng sợi polyester, sợi lọc này có hiệu quả cao hơn. Tuy dùng hai chất liệu khác nhau, nhưng khung lọc để cố định vật liệu lọc đều làm bằng nhôm hoặc thép.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SỢI POLYAMID

Chúng tôi có hai loại tấm lưới lọc bụi AHU phổ biến, được khách hàng sử dụng nhiều là: tấm lọc bụi G2 và tấm lọc bụi G4. Cả hai loại này đều có loại tấm lọc thô chưa gia công khung và loại đã gia công khung hoàn chỉnh. Các khung lọc có thể được gia công viền quanh mép của tấm vật liệu lọc, hoặc có thể là gia công thành một tấm lưới lọc dày và bao phủ lên cả bề mặt của tấm vật liệu.

Gia công theo kích thước khách hàng yêu cầu:

Tuy sản phẩm của chúng tôi có các kích thước gia công sẵn nhưng nếu khách hàng có bất cứ yêu cầu nào. Hãy liên hệ đặt hàng và công ty chúng tôi sẽ gia công theo mong muốn của các bạn. Chúng tôi còn gia công theo yêu cầu đối với các sản phẩm khác của dòng lưới lọc bụi như: tấm lọc bụi G2, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Công ty chúng chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt, sản phẩm giao cho khách hoàn toàn là sản phẩm mới 100%. Chúng tôi không bán sản phẩm cũ, không bán sản phẩm quá thời gian bảo hành. Cam kết với các bạn nếu như có sai sót trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ chi phí ban đầu. Mua sản phẩm tại công ty 2G, các bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi và ưu đãi. Chúng tôi sẽ bán giá rẻ nhất (có thể) cho các bạn, giao hàng đến đúng địa chỉ và đúng lịch đã hẹn.

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload