Cartridge lọc bụi chất lượng cao giá rẻ

Cartridge lọc bụi hay lõi lọc bụi sơn đều là một sản phẩm lọc bụi của dòng lõi lọc bụi. Công ty 2G bán sản phẩm với giá rẻ nhưng chất lượng thì rất cao.

Ngày đăng: 03-01-2018

628 lượt xem

Sản phẩm cartridge lọc bụi được sản xuất từ các vật liệu lọc nguyên chất 100%. Đồng thời công ty chúng tôi lại sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất, nên chất lượng rất đảm bảo. Bên cạnh đó thì sau khi gia công, công ty chúng tôi còn trực tiếp kiểm tra lại để đảm bảo không bị lỗi hay hư hỏng nào khác. Và mới bán ra thị trường cho khách hàng khắp nơi trên cả nước. Giá cả bán tại 2G đảm bảo là rẻ nhất, không có đơn vị nào bán rẻ mà lại chất lượng như công ty chúng tôi. Nếu như không hiệu quả, chúng tôi sẽ trả lại chi phí cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

 

Các đặc điểm của sản phẩm:

Cartridge lọc bụi còn được gọi là lõi hay phin lọc, vì vậy mà nó mới có tên là lõi lọc bụi sơn. Lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp là ứng dụng chính của sản phẩm này. Vì làm từ giấy polyester nên lõi lọc bụi này có màu trắng, chúng tôi cũng có sử dụng giấy thường để gia công. Tuy nhiên chắc chắn là giấy polyester sẽ có hiệu xuất lọc tốt hơn.

Các lõi cartridge lọc bụi có nhiều lớp vật liệu lọc khác nhau, nên độ dài sản phẩm cũng khác nhau. Hình dạng chính của sản phẩm là hình trụ dài, với hai đầu lõi tròn có đường kính bằng nhau. Có loại thì cả hai đầu lõi đều hở, nhưng một số loại thì có 1 đầu hở và 1 đầu bít. Chất liệu của đầu lõi lọc làm bằng nhôm hoặc thép, đây cũng là chất liệu để gia công phần khung.

 

HÌNH ẢNH CÁC CATRIDGE LỌC BỤI ĐÃ ĐÓNG GÓI

Giống như thiết kế khung của các filter lọc sơn tĩnh điện, khung của các cartridge lọc bụi cũng được gia công thành một lớp lưới bao quanh vật liệu lọc hình trụ bên trong. Khung nhôm này có nhiệm vụ cố định và định hình cho vật liệu giấy lọc bên trong. Hai phần này phải được gia công chắc chắn với nhau, nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Đóng gói và giao sản phẩm cho khách hàng:

Tuy sản phẩm lõi lọc bụi cartridge lọc bụi có hình trụ nhưng chúng tôi vẫn dùng bao bì nylon để đóng gói. Nguyên tắc chung là khi đóng gói các sản phẩm lọc bụi, dù là dạng cuộn như bông lọc bụi hay hình trụ như lõi lọc bụi thì cũng phải đóng riêng từng sản phẩm. Chúng tôi nhận giao hàng trên cả nước, đối với cartridge lọc bụi và các sản phẩm khác như: lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc phòng sơn, lõi lọc sơn, lõi lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng đến đúng thời gian cam kết, không giao trễ hẹn cho khách hàng. Sản phẩm do công ty trực tiếp gia công và kiểm tra chất lượng, nên các bạn hãy yên tâm. Trước khi đặt mua sản phẩm, ngoài thông tin sản phẩm trên các website thì công ty chúng tôi cũng sẽ cung cấp chi tiết hơn cho khách hàng. Giúp cho khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất và đúng mong muốn nhất.

 

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm lưới lọc bụi giá tốt khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload