Lưới lọc bụi AHU chất lượng cao

Lưới lọc bụi AHU hay còn gọi là tấm lọc bụi AHU, sản phẩm chuyên lọc bụi cho hệ thống AHU với chất lượng và hiệu quả rất tốt. Sản phẩm được bán ra thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 31-12-2017

582 lượt xem

Lưới lọc bụi AHU đạt tiêu chuẩn EN779, có nhiều sản phẩm với các cấp độ khác nhau. Hiệu quả lọc bụi của lưới lọc AHU mang đến cho các phòng sơn rất tốt, vật liệu lọc lọc được làm từ chất liệu nguyên chất nhất. Ngoài ra còn có khung kim loại cố định, tạo thành một sản phẩm chắc chắn. Lưới lọc bụi AHU ngoài lọc cho hệ thống AHU còn lọc được cho nhiều môi trường công nghiệp khác. Đối với lưới lọc bụi AHU thì chúng tôi cung cấp tấm là chủ yếu.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI TỔNG HỢP

 

Đặc điểm của tấm lưới lọc bụi AHU:

Chúng tôi dùng hai loại vật liệu để sản xuất ra các tấm lọc bụi AHU, đó là sợi polyamid và sợi polyester. Nếu là lọc bụi thô thì sử dụng loại sợi polyamid, còn lọc cho các phòng sơn, lọc bụi cao cấp hơn thì dùng loại sợi polyester.

Các tấm lưới lọc bụi AHU có màu trắng hoặc màu đen, màu trắng là làm bằng sợi polyester và màu đen là từ sợi polyamid. Nhưng khung cố định cho các tấm vật liệu lọc bên trong, thì chỉ dùng nhôm là chủ yếu. Khung và vật liệu lọc phải được gia công chặt chẽ với nhau, vật liệu lọc bên trong có chắc chắn hay không là phụ thuộc vào phần khung viền bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI POLYAMID

Lưới lọc bụi AHU còn có các sản phẩm cơ bản khác với các cấp độ như G2, G4,…Tên gọi đầy đủ của các sản phẩm đó là tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4. Cũng như tấm lưới lọc bụi AHU, các sản phẩm này cũng có phần khung và phần vật liệu lọc hoàn chỉnh. Hai loại này đều làm bằng sợi polyester.

Ứng dụng khác của sản phẩm:

Lưới lọc bụi AHU còn lọc bụi cho hệ thống các máy lạnh, lọc bụi cho đường gió hồi; lọc bụi cho các buồng sơn khô, phòng sơn xe ô tô;…..Lưới lọc bụi AHU thuộc dòng lưới lọc bụi nói chung, trong dòng này còn rất nhiều loại lưới lọc khác. Ứng dụng cũng đa dạng và hiệu quả không kém, đó là: lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi máy lạnh,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi bán và phân phối lưới lọc bụi AHU trên cả nước, nhận gia công theo đơn đặt hàng và yêu cầu của tất cả các khách hàng. Khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn và đặt mua trực tiếp, giá cả có thể thỏa thuận để mang lại sự hài lòng tốt nhất cho cả hai bên. Sẽ giao hàng đúng thời gian đã hẹn, nếu trong quá trình giao hàng sản phẩm bị hư hỏng chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới ngay cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem các loại lưới lọc bụi hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload