Lưới lọc bụi công nghiệp chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp giá rẻ như: tấm lọc bụi G4, màng lọc than hoạt tính, lưới nylon lọc bụi máy lạnh,…

Ngày đăng: 31-12-2017

604 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp của công ty chúng tôi có giá cả rất ổn định. Chúng tôi bán giá thấp hơn giá của thị trường rất nhiều, không bao giờ lấy giá quá đắt để bán cho khách của mình. Khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đều rất hài lòng với giá bán của công ty. Bên cạnh giá rẻ thì chúng tôi rất chú trọng chất lượng của sản phẩm, vì vậy các loại lưới lọc bụi công nghiệp của chúng tôi đều đạt chuẩn EN779. Chúng tôi có nhiều cấp độ, nhiều kích thước cho khách hàng chọn lựa.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP

 

Các thông tin cơ bản về lưới lọc bụi công nghiệp:

Đa số các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp đều có khả năng lọc bụi sơn là chính. Chẳng hạn như tấm lọc bụi G4, ứng dụng chủ yếu của sản phẩm này là lọc bụi sơn cho các loại phòng sơn khác nhau trong môi trường công nghiệp.

Chất liệu để sản xuất các sản phẩm lưới lọc bụi có nhiều loại khác nhau, sợi lọc tổng hợp polyester là được dùng nhiều nhất. Bên cạnh đó còn có sợi thủy tinh, sợi polyamid (nylon) và cả sợi carbon. Các sản phẩm có cấp độ đa dạng như G1, G2, G3,…Các sản phẩm lưới lọc thường sẽ có thêm khung để cố định cho các vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

Lưới lọc bụi công nghiệp có các hình dạng chủ yếu là tấm, nếu như hình dạng cuộn thì là các tấm vật liệu lọc thô. Các sản phẩm vừa cung cấp tấm lọc bụi thô và cả tấm lọc bụi có khung là: màng lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi AHU,….Vì lưới lọc bụi công nghiệp đa dạng về kích thước, quy cách sản phẩm nên công ty chúng tôi sẽ cung cấp theo nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp lưới lọc bụi công nghiệp sỉ và lẻ trên cả nước:

Bất cứ khách hàng, đơn vị nào muốn mua lưới lọc bụi công nghiệp sỉ hay lẻ, công ty chúng tôi sẽ cung cấp giá ưu đãi nhất cho các bạn. Đồng thời còn giao đến tận nơi miễn phí. Chúng tôi cung cấp trên cả nước, nên khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể mua được sản phẩm giá tốt. Ngoài các loại lưới lọc kể trên, chúng tôi còn có: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lưới nhôm lọc tách dầu mỡ, khung lọc khí,,…

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC THAN HOẠT TÍNH

Khách hàng nào có nhu cầu đặt hàng, có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại. Hay cũng có thể để lại thông tin liên hệ, số lượng cần mua trên các website trực tuyến của công ty 2G. Nếu có bất kì thắc mắc nào khác về các loại lưới lọc bụi công nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thông tin và tư vấn chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload