Màng lọc than hoạt tính chất lượng cao

Màng lọc than hoạt tính hay màng lọc carbon, sản phẩm này do công ty 2G sản xuất và bán ra thị trường với chất lượng đạt hiệu quả cao.

Ngày đăng: 31-12-2017

657 lượt xem

Các tấm màng lọc than hoạt tính có ứng dụng khác với nhiều sản phẩm cùng dòng lưới lọc bụi. Nó chuyên khử mùi hôi sơn cho các phòng sơn công nghiệp khác nhau. Khả năng khử mùi rất tốt và hiệu quả, vì chất liệu sản xuất các tấm màng lọc này là nguyên chất 100%. Các sợi lọc carbon hay các sợi lọc tổng hợp có tẩm than hoạt tính, đều được chọn lựa và gia công bằng công nghệ hiện đại nhất. Khách hàng khi sử dụng qua một lần, đều rất hài lòng với chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp. Sản phẩm của chúng tôi có mặt tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nội,….

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC THAN HOẠT TÍNH HOÀN CHỈNH

 

Các đặc điểm cơ bản của màng lọc carbon:

Các tấm màng lọc carbon chủ yếu là có màu đen, vì vật liệu làm từ các sợi carbon. Các tấm vật liệu lọc có hai dạng chủ yếu: 1 là tấm phẳng và bằng; 2 là tấm có các đường gấp nếp như gợn sóng. Ngoài ra các tấm vật liệu lọc này còn được bảo vệ bằng một lớp khung lọc bằng kim loại.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC BẰNG SỢI CARBON 100%

Lớp khung lọc này được làm bằng nhôm và thép là chủ yếu, lớp khung này thường được viền xung quanh mép của tấm vật liệu lọc. Hoặc có một số sản phẩm thì tấm khung kim loại có hình dạng như một tấm lưới nhôm, bao bọc toàn bộ vật liệu lọc. Không chỉ có màng lọc than hoạt tính với khung hoàn chỉnh, chúng tôi còn có thể cung cấp các tấm vật liệu lọc thô theo ý của khách hàng. Đặc điểm này thì rất giống với các tấm lọc bụi G4.

Ngoài khử mùi sơn ra thì màng lọc carbon cũng có thể lọc bụi sơn. Các ứng dụng lọc bụi của nó cũng tương tự như của tấm lọc bụi G4.

Màng lọc than hoạt tính giá rẻ:

Chúng tôi luôn bán các sản phẩm lọc bụi nói chung, cũng như màng lọc than hoạt tính nói riêng với giá cả rất rẻ. Chúng tôi rất xem trọng nhu cầu và lợi ích cho khách hàng của mình. Phương châm của 2G là bán giá cả hợp lý – phải chăng - ổn định. Ngoài màng lọc than hoạt tính, một số loại lưới lọc khác cũng có giá rất ổn như: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Khách hàng khi đặt hàng sản phẩm với số lượng lớn, sẽ được ưu đãi chi phí rất lớn. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng đến tận nơi cho các bạn. Trong kho chúng tôi luôn có sẵn hàng cung cấp cho các bạn, gia công theo kích thước khách hàng yêu cầu nếu khách hàng có mong muốn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các màng lọc than hoạt tính, và cả những sản phẩm khác.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload