Bán bông lọc khí G3 toàn quốc

Bông lọc khí G3 còn gọi là bông lọc bụi 15mm, vì sản phẩm bông lọc này dày 15mm. Công ty 2G sản xuất và bán sản phẩm rộng ra thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 28-12-2017

1,119 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm bông lọc khí G3 tại thị trường TP.HCM là chủ yếu. Nơi đây có thể xem là thị trường bán nhiều nhất của công ty chúng tôi. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là sản phẩm chỉ được bán ra duy nhất tại đây, chúng tôi còn cung cấp cho nhiều nơi khác trên toàn quốc. Cụ thể như các khu vực thị trường phía Nam thì có: Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương,…. Thị trường phía Bắc thì có: Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nội,….Giá bán cho khách hàng tại tất cả các thị trường này đều rất phải chăng và hợp lý.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G3

 

Một số thông tin về sản phẩm của 2G:

Ngoài gọi là bông lọc khí thì sản phẩm này còn được gọi là bông lọc bụi. Sản phẩm này lại có độ dày là 15mm, vì vậy mà còn được gọi là bông lọc bụi 15mm. Kích thước mỗi cuộn bông lọc G3 là 2m x 20m x 15mm, đây là kích thước mẫu của chúng tôi. Nếu như khách hàng muốn sản phẩm theo cỡ khác, thì chúng tôi cũng nhận gia công cho khách.

Bông lọc khí G3 là một trong những loại bông lọc cơ bản nhất trong dòng bông lọc bụi. Vật liệu lọc của sản phẩm giống như vật liệu lọc của bông lọc khí G2, chính là sợi tổng hợp polyester. Sản phẩm của chúng tôi luôn co sẵn hàng trong kho, khách hàng đặt hàng là chúng tôi giao đến ngay.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC KHÍ G3

Bông lọc khí G3 có hiệu xuất cao hơn loại bông lọc khí G1 và G2, nhưng lại thấp hơn bông lọc khí G4. Bông lọc khí G4 có hiệu xuất cao nhất và cũng là cấp độ lớn nhất. Giá bán bông lọc khí G3 có thể thương lượng, để có được sự hài lòng tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.

Bông lọc khí G3 chất lượng cao của 2G:

Đối với dòng bông lọc bụi, trong đó có bông lọc G3 thì đa số các sản phẩm đều do công ty chúng tôi tự sản xuất. Vì vậy sẽ không có bất cứ sản phẩm nào có nguồn gốc không chính hãng. Chúng tôi chọn lựa vật liệu lọc nguyên chất 100%, gia công bằng công nghệ hiện đại. Nên sản phẩm có hiệu xuất cao và đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không chỉ bông lọc khí G3 mà các sản phẩm khác như bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản, bông lọc khí, bông lọc bụi 10mm, bông lọc khí 20mm,….Cũng đều có chất lượng rất cao, được ngành lọc công nhận và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Nếu như không yên tâm khi đặt mua sản phẩm qua các trang web trực tuyến của công ty. Khách hàng có thể đến ngay công ty tại TP.HCM để xem và quyết định đặt mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ cho khách hàng kiểm tra sản phẩm trực tiếp, để tăng độ tin cậy. Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng gọi ngay cho chúng tôi, để được giải đáp cụ thể hơn.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload