Lưới lọc bụi công nghiệp chất lượng cao

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán các loại lưới lọc bụi công nghiệp có chất lượng rất tốt như: tấm lọc bụi G4, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc than hoạt tính,….

Ngày đăng: 28-12-2017

681 lượt xem

Các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp do công ty 2G cung cấp có chất lượng đạt chuẩn. Nếu là sản phẩm trong nước thì đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng nhập ngoại thì phải qua kiểm chứng của ngành lọc bụi – lọc khí. Tiêu chuẩn EN779 là tiêu chuẩn của đa số các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp. Ngoài chất lượng được đảm bảo 100%, thì chúng tôi có nhiều kích thước, mẫu mã,…có thể đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên cả nước. Mua lưới lọc bụi công nghiệp tại công ty 2G, khách hàng có thể giảm bớt được chi phí rất nhiều mà lại mua được nhiều sản phẩm tốt.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI CÔNG NGHIỆP

 

Đặc điểm của các loại lưới lọc bụi công nghiệp:

Các sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay tấm lọc bụi G4 đều có khả năng lọc bụi rất đa dạng. Từ lọc bụi sơn cho các phòng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện đến lọc bụi không khí, lọc bụi máy lạnh,….

Các sản phẩm lưới lọc bụi có nhiều cấp độ, với độ dày tương ứng như: cấp độ G1 dày 5mm, G2 dày 10mm,….Vật liệu lọc thì có sợi polyester, sợi thủy tinh, sợi carbon, lưới nylon,.....Hình dạng của các loại lưới lọc bụi công nghiệp là: kiểu cuộn, kiểu tấm,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Chúng tôi cung cấp cả hai loại lưới lọc thô và lưới lọc có khung đối với một số sản phẩm như: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G4,…Màu sắc của từng loại lưới lọc bụi tùy thuộc vào vật liệu sản xuất: sợi thủy tinh là màu xanh; sợi polyester là màu trắng; sợi carbon là màu đen;….Vì có nhiều kích thước đa dạng, nên khách đặt hàng yêu cầu loại nào thì chúng tôi sẽ cung cấp cho thích hợp.

Giao sản phẩm tận nơi và đúng hẹn:

Chúng tôi vừa là đơn vị bán sản phẩm lưới lọc bụi công nghiệp trên toàn quốc. Vừa nhận giao hàng đến tận nơi cho khách hàng, chúng tôi cũng giao trên toàn quốc. Đảm bảo sẽ không giao trễ hẹn, nên các bạn hãy yên tâm. Ngoài các sản phẩm trên, các bạn cũng có thể xem thêm một số loại lưới lọc khác như: lưới lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi AHU, lưới nhôm lọc tách dầu mỡ,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI NYLON LỌC BỤI MÁY LẠNH

Phương châm của công ty 2G là bán sản phẩm chất lượng cao – giá thành rẻ - giao hàng nhanh chóng. Khách hàng là thượng đế, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết trước khi khách hàng đặt mua sản phẩm. Nhằm giúp các bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho phòng sơn của mình. Đảm bảo sẽ bồi thường lại 100% chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng, nếu như sản phẩm không đạt chất lượng và hiệu quả như thông tin công ty cung cấp.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload