Giấy lọc phòng sơn hiệu quả cao

Giấy lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn vô cùng hiệu quả. Ngoài tên gọi đó nó còn được biết đến với tên khác là giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 30-12-2017

594 lượt xem

Có thể xem giấy lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả nhất của dòng lọc phòng sơn. Sản phẩm được chúng tôi nhập vể từ nước ngoài, bán lại cho thị trường trong nước với giá rất rẻ. Chúng tôi nhập với số lượng rất lớn, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cả nước. Giấy lọc phòng sơn của công ty chúng tôi đạt chất lượng tiêu chuẩn EN779, cấp độ lọc đạt G4. Sản phẩm được làm từ loại giấy xenlulo 100% nên đạt hiệu xuất rất cao khoảng 95%.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin về sản phẩm:

Vì vừa lọc bụi cho phòng sơn lại vừa lọc bụi sơn các loại nên còn gọi là giấy lọc bụi sơn. Giấy lọc bụi sơn của chúng tôi có thể lọc bụi cho: phòng sơn tĩnh điện, buồng sơn khô, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi cho buồng sơn ngành đồ gỗ,….

Giấy lọc phòng sơn có nhiều lớp giấy, lớp vật liệu lọc khác nhau. Sản phẩm này có hình dạng chính là tấm, các tấm giấy lọc phòng sơn có kích thước đa dạng. Công ty chúng tôi dựa vào đặc điểm của các phòng sơn và yêu cầu khách hàng đưa ra, sau đó chúng tôi sẽ cung cấp kích thước các tấm giấy lọc cho phù hợp nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Về cách thức sản xuất và quy cách thiết kế, thì giấy lọc phòng sơn 2 lớp và giấy lọc phòng sơn 3 lớp đều giống nhau. Hai loại này chỉ khác nhau về số lượng lớp vật liệu lọc. Loại 3 lớp thì sẽ được thiết kế thêm một lớp bông lọc, lớp bông này làm từ sợi lọc bụi tổng hợp polyester. Lớp bông lọc này giúp tăng hiệu quả lọc bụi lên cao hơn.

Bán giấy lọc phòng sơn sỉ và lẻ giá rẻ:

Công ty 2G chúng tôi chuyên cung cấp giấy lọc phòng sơn sỉ và lẻ trên cả nước. Đặc biệt là chúng tôi bán với giá rẻ, rẻ hơn giá của thị trường bên ngoài và cả các đơn vị khác trên toàn quốc. Khi mua tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất nhiều. Bên cạnh giấy lọc phòng sơn, chúng tôi còn bán sỉ và lẻ các sản phẩm khác như: bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,…..

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Khách hàng có thể đặt mua giấy lọc phòng sơn qua các trang web của công ty; mua hàng qua facebook bằng cách nhắn tin trực tiếp; gọi điện cho công ty để đặt hàng;…Hay nếu ở gần đơn vị chúng tôi, khách hàng có thể đến và mua trực tiếp. Chúng tôi sẽ cho các bạn xem và kiểm tra sản phẩm nếu muốn, giá cả thì cũng có thể trao đổi cho hợp lý.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lọc bụi hiệu quả cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload