Bán bông lọc khí G4 giá rẻ

Bông lọc khí G4 dày 20mm nên còn có tên là bông lọc khí 20mm. Sản phẩm này được chúng tôi bán rộng rãi trên thị trường với giá thành rất tốt.

Ngày đăng: 31-12-2017

629 lượt xem

Chúng tôi là đơn vị bán bông lọc khí G4 giá rẻ hàng đầu tại TP.HCM nói riêng, và thị trường trên toàn quốc nói chung. Không chỉ rẻ mà sản phẩm của chúng tôi còn được đảm bảo về mặt chất lượng cực kì tốt. Các bạn sẽ khó tìm ra được đơn vị nào bán bông lọc khí G4 vừa rẻ, mà chất lượng lại ổn định và hiệu quả như công ty 2G chúng tôi. Một điểm đặc biệt khác khi mua tại công ty 2G, đó là chúng tôi sẽ giảm giá thấp nhất có thể cho khách hàng nào mua bông lọc khí G4 với số lượng sỉ lớn. Còn nếu như khách hàng nào cảm thấy giá cả chúng tôi bán chưa hợp lý, chúng tôi sẵn sàng thương lượng lại với các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G4

 

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Bông lọc khí G4 hay bông lọc khí 20mm có kích thước đa dạng, chúng tôi gia công theo yêu cầu của khách hàng cả nước. Sản phẩm có bán số lượng lẻ và cả số lượng sỉ, khách hàng đặt mua bao nhiêu chúng tôi sẽ giao bấy nhiêu.

Bông lọc khí G4 có màu trắng của sợi lọc tổng hợp polyester, sợi lọc của chúng tôi là nguyên chất 100%. Bông lọc khí G4 dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi không khí cho nhiều hệ thống phòng sơn công nghiệp.

 

HÌNH MỘT TẤM BÔNG LỌC KHÍ G4

Khách hàng sử dụng nhiều nhất là bông lọc khí G4 dạng cuộn, cũng có dùng dạng tấm bằng nhưng số lượng ít hơn. Tuổi thọ của bông lọc khí G4 giống của bông lọc khí G3, từ 3 – 6 tháng là sản phẩm có khả năng lọc tốt nhất. Nếu khách hàng sử dụng kĩ, bảo quản tốt thì tuổi thọ có thể kéo dài đến 1 năm.

Các loại bông lọc khí, lọc bụi giá rẻ khác:

Cùng dòng với bông lọc khí G4 còn có nhiều loại bông lọc khí, bông lọc bụi khác. Giá thành cũng rẻ như bông lọc khí G4, tiêu chuẩn cũng đạt chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng rộng rãi như: bông lọc không khí, bông lọc khí G2, bông lọc khí 5mm, bông lọc nước thủy sản,….

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G2

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, dù khách hàng ở bất cứ khu vực nào trên cả nước chúng tôi cũng giao đến cho các bạn. Các bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn thông tin sản phẩm chi tiết hơn. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo là hàng chính hãng 100%, do công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất. Hãy yên tâm khi chọn 2G làm nhà cung cấp bông lọc khí G4 cho các bạn, chúng tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc khí, lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload