Bông lọc trần buồng sơn F5 chất lượng cao

Bông lọc trần buồng sơn F5 hay còn gọi là lọc trần phòng sơn, là sản phẩm lọc bụi phòng sơn chất lượng cao. Sản phẩm được tin dùng rộng rãi trên cả nước.

Ngày đăng: 02-01-2018

1,109 lượt xem

Công ty 2G chuyên cung cấp sỉ và lẻ bông lọc trần buồng sơn F5 cho thị trường cả nước. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng rất tốt, mang lại hiệu qủa cao cho phòng sơn. Bông lọc trần buồng sơn F5 nằm trong dòng lọc phòng sơn nói chung, được sản xuất từ các sợi lọc bụi nguyên chất nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, thì giá cả sản phẩm của công ty cũng rất tốt. Chúng tôi bán rất hợp lý, giá cả ổn định nên khách hàng rất hài lòng. Sản phẩm hiện có mặt tại cả các tỉnh thành miền Nam và cả miển Bắc.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

Sợi polyester là chất liệu chính dùng để sản xuất ra các tấm lọc trần phòng sơn F5. Sản phẩm này đa dạng về ứng dụng lọc bụi, vừa lọc bụi cho các buồng sơn lại vừa lọc cho các phòng sơn. Nói chung là lọc bụi sơn cho các môi trường công nghiệp nói chung.

Bông lọc này không chỉ có dạng tấm mà còn có dạng cuộn, dạng cuộn được khách hàng sử dụng chủ yếu hơn. Tiêu chuẩn của sản phẩm là EN779 – F5, đạt chuẩn của ngành lọc bụi và lọc khí. Trên bề mặt của các cuộn bông lọc được ép một lớp keo mỏng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5

Trước khi lọc bụi cho các môi trường công nghiệp, bông lọc F5 sẽ được lắp trên trần phòng. Khác với lọc sàn phòng sơn là được lắp trên sàn phòng. Bông lọc trần buồng sơn F5 có màu trắng hoàn toàn, được bảo quản và đóng gói trong bao bì nylon. Sản phẩm này vận chuyển dễ dàng, không dễ bị trầy xước.

Vận chuyển bông lọc trần buồng sơn F5 trên toàn quốc: 

Chúng tôi bán sản phẩm ra toàn quốc, nên chắc chắn là sẽ có dịch vụ vận chyển, giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng ở bất cứ khu vực nào, chỉ cần đặt hàng còn việc giao đến tận nơi đã có chúng tôi lo.

Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm lọc phòng sơn khác của chúng tôi như: giấy lọc buồng sơn gỗ, lưới lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…. 2G cam kết sản phẩm là chất lượng cao 100%, hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng. Chúng tôi có sẵn các sản phẩm, nên khách hàng có thể gọi điện đặt hàng bất cứ lúc nào. Nếu trong quá trình giao dịch, vận chuyển, sản phẩm có bị bất cứ hư hỏng nào thì chúng tôi sẽ đổi cho các bạn sản phẩm khác ngay.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload