Tấm lọc trần phòng sơn chất lượng cao

Tấm lọc trần phòng sơn còn gọi là bông lọc trần phòng sơn, sản phẩm có ứng dụng đa dạng và có hiệu xuất lọc bụi sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 03-01-2018

603 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn đạt tiêu chuẩn EN779, nhưng cấp độ thì khác với các loại bông lọc như G1, G2,… Cấp độ của sản phẩm này là F5, sản phẩm do công ty chúng tôi trực tiếp phân phối ra thị trường cả nước. Sản phẩm của chúng tôi đều phải đạt chuẩn của ngành lọc bụi , lọc khí mới được bán ra thị trường cho khách hàng. Tất cả các chất liệu dùng sản xuất tấm lọc trần phòng sơn, chúng tôi đều chọn loại tốt nhất, chất lượng mới nhất để gia công thành sản phẩm ưu việt nhất cho khách hàng sử dụng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm: 

Tấm bông lọc trần phòng sơn của chúng tôi chỉ có 2 loại chính: loại tấm lọc phẳng và loại cuộn giống như bông lọc bụi. Vì vậy mà nó còn được gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Dù là loại nào thì cũng được chúng tôi bảo quản trong các túi, bao bì nylon. Cách này vừa để bảo quản sản phẩm tránh tác nhân từ môi trường, vừa dễ dàng vận chuyển đến cho khách hàng. Sợi polyester tổng hợp là vật liệu lọc chính của sản phẩm này, hiệu xuất lên đến 95%.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Ứng dụng của sản phẩm: Tương tự như bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, bông lọc trần phòng sơn chuyên lọc khí sạch đưa vào môi trường công nghiệp. Cụ thể như lọc bụi sơn cho các môi trường như: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, buồng sơn khô, buồng sơn gỗ,…Bông lọc trần phòng sơn thường được lắp trên trần phòng sơn khi lọc bụi.

Các sản phẩm chất lượng cao khác:

Dòng lọc phòng sơn còn nhiều sản phẩm khác cũng có chất lượng rất tốt, hiệu xuất lọc bụi không hề kém cạnh tấm lọc trần phòng sơn. Các bạn có thể xem thêm như: bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp,….Các sản phẩm này có loại cùng chất liệu nhưng có loại khác chất liệu.

 

HÌNH ẢNH CỦA GIẤY LỌC BỤI SƠN

Khi đặt mua sản phẩm lọc bụi tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ được cung cấp và tư vấn thông tin rất kĩ. Giá cả sản phẩm tại 2G không đắt, thậm chí có phần còn rẻ hơn thị trường bên ngoài rất nhiều. Chúng tôi cam kết sẽ lấy giá hợp lý và phải chăng cho khách hàng của mình. Giao hàng đến tận nơi cho các bạn, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm chất lượng khác chi tiết hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload