Bông lọc trần buồng sơn F5 chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên phân phối bông lọc trần buồng sơn F5 với chất lượng cao và có giá cả rất hợp lý. Sản phẩm còn có tên là bông lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 02-01-2018

872 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi là một nhà cung cấp bông lọc trần buồng sơn F5 vô cùng tin cậy. Có nhiều lý do cho sự khẳng định này đó là: 2G có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bông lọc F5; các sản phẩm trước khi bán cho khách đều được kiểm tra kĩ chất lượng; ngành lọc bụi – lọc khí công nhận chất lượng sản phẩm của chúng tôi;…. Khách hàng khi mua sản phẩm lọc bụi tại 2G đều được thỏa thuận, thương lượng giá cả trước khi đặt mua. Chúng tôi cam kết không bán giá đắt, bán bằng hoặc rẻ hơn giá thị trường, giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5 DẠNG TẤM

 

Gia công bông lọc trần phòng sơn:

Chúng tôi chỉ dùng một chất liệu duy nhất để gia công thành phẩm bông lọc trần phòng sơn. Đó là các sợi tổng hợp polyester 100%, các sợi lọc này có màu trắng đặc trưng. Có hai kiểu dáng cho khách hàng xem và chọn là kiểu tấm phẳng và kiểu cuộn.

Kích thước phổ biến của bông lọc này cũng tương tự như nhiều loại bông lọc bụi cơ bản: 2m x 20m. Nhưng cấp độ thì khác, F5 là cấp độ của bông lọc trần phòng sơn. Để phân biệt với các loại bông lọc bụi, chúng tôi thường dùng keo mỏng hoặc vải mỏng để ép dính lên bề mặt sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC TRẦN BUỒNG SƠN F5 ĐÃ ĐÓNG GÓI 

Ngoài kích thước mẫu thì bông lọc F5 cũng giống như các sản phẩm lưới lọc phòng sơn cùng dòng ở điểm, đó là chúng tôi nhận gia công bông lọc F5 theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể đặt hàng theo số lượng sỉ hay số lượng lẻ đều được. Mua càng nhiều thì chúng tôi càng bán giá tốt cho các bạn hơn.

Một số sản phẩm cùng dòng có chất lượng tốt:

Có thể nói đa số các sản phẩm của dòng lọc phòng sơn đều là sản phẩm nhập của nước ngoài. Ngoài bông lọc trần buồng sơn F5 ra, thì chúng tôi còn có các sản phẩm nhập ngoại như: lưới lọc sàn phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc sơn,…..

Sản phẩm của 2G sử dụng có độ bền cao, hiệu quả lọc sạch rất tốt và 100% là sản phẩm mới. Chúng tôi không bán sản phẩm cũ hay sản phẩm chất lượng kém, bị hư hỏng cho khách hàng. Nếu muốn được tư vấn thêm thông tin, hãy gọi đến số điện thoại liên hệ bên dưới. Đội ngũ công ty 2G sẽ cung cấp chi tiết thông tin cho các bạn. Cam kết sẽ trả lại 100% chi phí như ban đầu, nếu có sai sót về sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP 3 LỚP

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload