Tấm lọc trần phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Tấm lọc trần phòng sơn là sản phẩm chuyên dùng lọc sạch bụi sơn và đưa khí sạch vào phòng sơn. Ngoài tên gọi trên nó còn được gọi là bông lọc trần phòng sơn.

Ngày đăng: 03-01-2018

673 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc trần phòng sơn có hai thiết kế chính là cuộn và tấm, nên mới có tên gọi như trên. Sản phẩm của chúng tôi gia công và phân phối ra thị trường toàn quốc, có rất nhiều đặc điểm nổi bật so với nhiều sản phẩm cùng dòng lọc phòng sơn. Cấp độ lọc khác so với các loại bông lọc thông thường; kích thước sản phẩm có nhiều cỡ cho khách hàng chọn lựa;…Một đặc điểm quan trọng khác của tấm lọc trần phòng sơn, đó là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao từ ngành lọc bụi – lọc khí. Bên cạnh đó thì khách hàng cũng rất tin dùng sản phẩm của 2G, vì giá cả tại 2G bán ra rất rẻ. Chúng tôi bán giá tốt hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Một số thông số kĩ thuật của sản phẩm:

Tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc trần phòng sơn là EN779 – F5.

Phần trăm hiệu xuất lọc bụi đạt 95%

Vật liệu lọc bụi: từ các sợi tổng hợp polyester màu trắng.

Trọng lượng của sản phẩm: 600g/m2

Kích thước sản phẩm: thông thường thì có 3 kích thước phổ biến là: 0,8m x 21m/cuộn; 1,8m x 20m/cuộn; 2m x 20m/cuộn. Cách thức bảo quản và đóng gói đơn giản, sử dụng các bao nylon trong để bảo vệ.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN ĐÓNG TRONG TÚI NYLON

Khác với bông lọc sàn phòng sơn, sản phẩm này thường được gắn trên trần phòng sơn khi thực hiện lọc bụi. Ngoài các kích thước phổ biến trên, chúng tôi có thể gia công và cung cấp các cỡ khác theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm này thường được ép thêm một lớp keo mỏng trên bề mặt.

2G cung cấp tấm lọc trần phòng sơn sỉ và lẻ:

Công ty 2G chúng tôi là đơn vị cung cấp tấm lọc trần phòng sơn sỉ và lẻ uy tín trên thị trường công nghiệp Việt Nam nhiều năm nay. Không chỉ có khách hàng tại TP.HCM mới tin dùng rộng rãi, mà còn nhiều nơi khác như: Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Dương, Hà Nội,….Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dành cho lọc phòng sơn khác như: bông lọc bụi sơn, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn 3 lớp, giấy lọc buồng sơn khô,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến qua facebook công ty hoặc các trang website của công ty. Cách khác là gọi điện thoại theo số điện thoại liên hệ bên dưới. Nếu còn phân vân về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Công ty 2G cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất. Giao cho các bạn những sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload