Bán bông lọc khí G4 toàn quốc

Bông lọc khí G4 dày 20mm nên còn gọi là bông lọc khí 20mm, công ty 2G sản xuất và bán sản phẩm rộng ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 04-01-2018

638 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp bông lọc khí G4 ra thị trường công nghiệp cả nước. Từ các tỉnh thành miền Nam như TP.HCM, Bình Dương đến Hà Nội, Hải Dương – các tỉnh thành miền Bắc. Khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi và rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Chất lượng hoàn toàn là hàng Việt Nam chất lượng cao 100%, giá cả rất phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi bán giá rẻ cho khách hàng, nhằm giúp cho họ mua được số lượng lớn mà chỉ phải tốn chi phí rất ít.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC KHÍ G4

 

Bông lọc khí 20mm và các đặc điểm cơ bản:

Sản phẩm bông lọc khí G4 hay bông lọc khí 20mm có dạng cuộn là chủ yếu, khách hàng sử dụng dạng này nhiều hơn so với dạng tấm. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dạng tấm thì từ các cuộn bông lọc G4, chúng tôi sẽ cắt ra thành tấm cho các bạn.

Tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc khí G4 là EN779 – G4, kích thước chuẩn của mỗi cuộn là 2m x 20m x 20mm. Khả năng lọc bụi đạt gần 100%, chính xác là 95%. Sợi lọc bụi chính là từ các sợi polyester tổng hợp. Các cuộn bông lọc không được bị xù lông hay bị xơ, nếu có các hiện tượng này thì sản phẩm không đạt yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHÍ G4

Bông lọc khí G4 là sản phẩm lọc bụi cơ bản, đồng thời là cấp độ cao nhất. Cao hơn các loại bông lọc khí G3, G2,…. Quy trình sử dụng và bảo quản, đóng gói bông lọc khí G4 cũng tương tự như nhiều loại bông lọc khác. Chủ yếu là chỉ cần để trong bao bì nylon, ứng dụng đa dạng có thể lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp, hệ thống phòng sơn công nghiệp.

Bán các sản phẩm khác trên toàn quốc:

Ngoài bông lọc khí G4, công ty chúng tôi cũng trực tiếp sản xuất và bán ra toàn quốc nhiều sản phẩm khác như: bông lọc nước thủy sản, bông lọc bụi AHU, bông lọc khí G1, bông lọc bụi sợi thủy tinh,…..Các sản phẩm này cũng có khả năng lọc bụi tốt và lọc được cho nhiều phòng sơn khác nhau.

Khách hàng có thể đặt mua bông lọc khí G4, các sản phẩm bông lọc bụi nói trên theo số lượng sỉ hay lẻ tùy ý. Mua bao nhiêu thì công ty chúng tôi giao bấy nhiêu, sẽ vận chuyển đến tận nơi cho các bạn nên hãy yên tâm. Mọi thắc mắc khác về các sản phẩm bông lọc bụi, lọc khí nói chung có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. 2G rất mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G1

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload