Cartridge lọc bụi chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm cartridge lọc bụi có chất lượng tốt ra thị trường cả nước. Sản phẩm còn được gọi là phin lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 03-01-2018

647 lượt xem

Cartridge lọc bụi là sản phẩm chuyên lọc bụi sơn cho các phòng sơn công nghiệp nói chung. Sản phẩm có chất lượng được công nhận đạt chuẩn 100%, sản xuất từ các chất liệu tốt nhất. Cartridge lọc bụi được công ty 2G bán ra thị trường toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai,….Sản phẩm của chúng tôi ngoài lọc bụi hiệu quả, còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà công ty 2G cung cấp, vì chúng tôi là một đơn vị bán lõi lọc bụi với nhiều kinh nghiệm thương trường.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

 

Cấu tạo của cartridge lọc bụi:

Sản phẩm này có nhiều cách gọi tên khác nhau, có thể dựa vào hình dáng sản phẩm để gọi tên. Sản phẩm có hình dạng chính là lõi hình trụ nên có thể gọi là lõi lọc bụi, hay cũng có thể gọi là các phin lọc bụi sơn.

Một phin lọc cartridge hoàn chỉnh phải bao gồm: vật liệu lọc và khung cố định vật liệu lọc. Chúng tôi dùng giấy chuyên dụng polyester để gia công sản phẩm; phần khung thì chúng tôi dùng kim loại. Có thể là nhôm hoặc thép có mạ GI, nhằm chống gỉ, sét giúp cho các phin lọc có tuổi thọ lâu hơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT CARTRIDGE LỌC BỤI VỚI ĐẦU LÕI BẰNG KIM LOẠI

Một cartridge lọc bụi thường có nhiều lớp vật liệu lọc bên trong, chúng tôi sẽ dựa trên yêu cầu đơn đặt hàng của khách để gia công. Một số hệ thống mà cartridge lọc bụi thường lọc bụi chủ yếu như: lõi lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi gỗ, lọc bụi xi măng, lọc bụi cho buồng sơn khô,….Hai đầu lõi của cartridge lọc bụi có đường kính đa dạng, bao gồm cả đường kính trong và đường kính ngoài.

2G bán giá rẻ các sản phẩm cho khách hàng:

Chúng tôi bán các cartridge lọc bụi với giá cả rẻ cho khách hàng của mình. Cam kết các bạn khi mua sản phẩm với số lượng nhiều hay ít, chúng tôi cũng sẽ bán giá cả tốt nhất cho các bạn. Không chỉ áp dụng bán giá rẻ đối với riêng cartridge lọc bụi, chúng tôi còn áp dụng cho các lõi lọc khác như: lõi lọc sơn, phin lọc phòng sơn, lõi lọc khí, lõi lọc buồng sơn khô,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC BỤI KHÁC

Công ty chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật, sản phẩm có chất lượng tốt và đạt chuẩn. Cam kết không bán những sản phẩm hàng cũ, hàng giả cho khách hàng. Sản phẩm đạt chuẩn EN779, có vòng đời sử dụng bền, quy trình bảo quản dễ dàng. Bất cứ khách hàng nào muốn biết thêm thông tin, muốn trao đổi thêm về giá cả với chúng tôi. Hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được chúng tôi tư vấn tận tình.

 

 

 

 

 

>>Xem chất lượng các lõi lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload