Bông lọc không khí giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên cung cấp các loại bông lọc không khí với giá thành rẻ. Sản phẩm có nhiều loại, nhiều mẫu mã và kích thước cho khách hàng chọn lựa.

Ngày đăng: 04-01-2018

852 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc không khí chuyên lọc bụi sơn, lọc bụi không khí,…cho các môi trường công nghiệp nói chung. Sản phẩm do công ty chúng tôi tự thiết kế và gia công, bán ra thị trường với giá cả vô cùng ưu đãi. Chúng tôi bán rất rẻ cho khách hàng của mình, mà lại đảm bảo về mặt chất lượng nên khách hàng rất tin dùng. Khách hàng khi mua bất cứ loại bông lọc không khí nào, mua số lượng nhiều hay số lượng ít thì giá cả cũng sẽ rất phải chăng và hợp lý. Chúng tôi có nhiều kích thước mẫu phổ biến, nhưng vẫn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC KHÔNG KHÍ

 

Các đặc điểm của sản phẩm:

Các sản phẩm bông lọc không khí đa phần làm từ sợi tổng hợp là chủ yếu, màu sắc của sợi lọc bụi này là màu trắng. Một số sản phẩm bông lọc không khí được làm từ sợi lọc này như bông lọc khí G1, bông lọc khí G2,…..

Kiểu dáng chung cho các loại bông lọc không khí là kiểu cuộn hoặc kiểu tấm phẳng. EN779 là tiêu chuẩn mà các loại bông lọc này phải đạt được, đó có thể xem là tiêu chuẩn chất lượng cao. Ứng dụng của các loại bông lọc không khí thì vô cùng rộng, có thể lọc bụi cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Chẳng hạn như lọc bụi cho các phòng sơn đồ gỗ, lọc bụi phòng sấy, lọc nước hồ cá,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G2

Trong tất cả các loại bông lọc không khí cơ bản từ cấp độ G1 đến G4, thì bông lọc khí G4 là có hiệu xuất lọc bụi cao nhất và tốt nhất. Các sản phẩm còn lại tuy hiệu xuất thấp hơn nhưng hiệu quả thì không hề thua kém. Các sản phẩm bông lọc không khí không cần bảo quản cầu kì, chỉ cần để nơi khô ráo và tránh ẩm ướt. Vòng đời sử dụng có thể kéo dài từ 3 – 6 tháng.

Công ty 2G giao hàng tận nơi:

Các bạn chỉ cần đến và đặt hàng tại công ty chúng tôi hoặc cũng có thể đặt hàng qua mạng. Còn việc giao hàng đến tận nơi cứ để chúng tôi lo, chúng tôi cam kết sẽ đem đến đúng thời gian giao hẹn và tuyệt đối không chậm trễ. Dòng bông lọc bụi, lọc khí của 2G không chỉ có các loại bông lọc không khí nói trên, mà chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi 15mm, bông lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI AHU

Các thông tin về sản phẩm chúng tôi có cung cấp đầy đủ trên các website của công ty. Khách hàng có thể xem tại các website đó, hay cách khác tiện hơn là các bạn có thể điện thoại trực tiếp. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn, kể cả về giá thành của các sản phẩm. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm bông lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload