Giấy lọc phòng sơn hiệu quả cao giá rẻ

Giấy lọc phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn, là sản phẩm chuyên lọc bụi cho phòng sơn vừa lọc bụi sơn công nghiệp nói chung. Sản phẩm có hiệu xuất lọc bụi cao.

Ngày đăng: 02-01-2018

1,360 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn có hiệu xuất lọc bụi cao, giúp lọc sạch bụi sơn cho phòng sơn hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ loại giấy xenlulo chuyên dụng và nguyên chất 100% từ xenlulo. Nhưng giá cả bán ra ngoài thị trường lại rất rẻ, khách hàng có thể dễ dàng mua được nhiều sản phẩm. Giá bán sỉ và giá bán lẻ tại công ty 2G đều hợp lý và ổn định, giấy lọc phòng sơn được phân phối ra thị trường các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi có bán trực tiếp tại công ty ở TP.HCM và cả bán qua hình thức đặt hàng trực tuyến. Cả hai hình thức mua đều sẽ giao hàng đến tận nơi cho khách.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Giấy lọc phòng sơn chất lượng của 2G:

Giấy lọc phòng sơn (hay giấy lọc bụi sơn) không chỉ lọc được cho một loại phòng sơn nhất định. Mà nó có thể lọc cho rất nhiều hệ thống khác nhau như: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn xe ô tô, lọc bụi sơn khô, sơn ướt,…..

Sản phẩm này được thiết kế với các lớp vật liệu lọc xếp chồng lên nhau, có loại 2 lớp và cả loại 3 lớp. Các tấm giấy lọc phòng sơn không phẳng và bằng, mà sẽ được xếp thành nếp gấp với khoảng cách đồng đều nhau. Màu trắng và màu nâu là hai màu chính của hai mặt giấy.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Chất liệu giấy xenlulo lọc bụi sơn cực kì hiệu quả, sản phẩm này lại được gia công bằng công nghệ hiện đại của nước ngoài nên hiệu xuất rất cao là 95%. Tuy nhiên đối với loại giấy lọc phòng sơn 3 lớp, thì hiệu quả mang lại tốt hơn loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp. Vì nó có đến 3 lớp lọc bao gồm: 2 lớp giấy xenlulo và 1 lớp bông lọc bụi. Sản phẩm này thân thiện với môi trường và người sử dụng, có thể tái chế sau khi sử dụng. Trọng lượng nhẹ và đóng gói dễ, tiện dụng.

Sản phẩm đạt chất lượng của ngành lọc bụi – lọc khí:

Giấy lọc phòng sơn tuy là sản phẩm mua của nước ngoài, nhưng khi nhập về phải qua kiểm tra chất lượng của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn đạt chuẩn 100% và chúng tôi tự hào về điều đó, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Chúng tôi vẫn còn nhiều sản phẩm lọc phòng sơn đạt chuẩn khác như: giấy lọc buồng sơn, bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm cho khách hàng, trước khi quyết định đặt mua sản phẩm. Tư vấn tận tình và cụ thể về cách thức giao hàng, giá cả nhằm giúp các bạn mua được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Là đơn vị cung cấp giấy lọc phòng sơn nói riêng, lọc phòng sơn nói chung có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn 2G làm nhà cung cấp chính thức.

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn chất lượng khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload