Bông lọc khí G4 giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán bông lọc khí G4 hay bông lọc khí 20mm, chúng tôi bán với giá rẻ trên hệ thống thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 31-12-2017

634 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối bông lọc khí G4 trên thị trường cả nước. Từ các tỉnh thành từ phía Nam ra đến các khu vực phía Bắc, khách hàng đều rất tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi bán rất đúng giá, sát với giá của thị trường và còn có phần rẻ hơn. Khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi khi đầu tư mua sản phẩm của công ty chúng tôi, vì giá thành thấp thì các bạn sẽ giảm bớt được rất lớn khoản chi phí. Mặc dù giá rẻ nhưng hiệu quả của bông lọc khí G4 lại rất tốt, chất lượng rất đảm bảo. Sản phẩm không đạt chuẩn EN779 sẽ không được chúng tôi bán ra thị trường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G4

 

Sản xuất bông lọc khí G4 ngay trong nước:

Bông lọc khí G4 dày 20mm – đây là độ dày cơ bản của sản phẩm, dựa vào độ dày này mà chúng tôi còn gọi nó là bông lọc khí 20mm. Sản phẩm này chúng tôi không cần phải lấy hàng của nước ngoài, mà có thể tự sản xuất ngay tại trong nước.

Vì là một trong những loại bông lọc cơ bản nhất, nên nó cũng được gia công bằng vật liệu giống các loại bông lọc bụi cơ bản khác. Chính là các sợi polyester tổng hợp, bông lọc khí G4 có màu trắng. Tiêu chuẩn hoàn chỉnh đạt EN779 – G4, quy cách mỗi cuộn bông lọc là 2m x 20m x 20mm. Cùng với cuộn thì theo một số yêu cầu của khách, chúng tôi cũng cung cấp dạng tấm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 20MM DẠNG TẤM

Bông lọc khí G4 có hiệu xuất cao nhất trong tất cả các loại bông lọc khí, phần trăm lọc bụi đạt 95%. Còn loại bông lọc cơ bản có hiệu xuất thấp nhất là bông lọc khí G1, với phần trăm đạt khoảng 40 – 45%. Các bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng click vào từ khóa bông lọc khí G1 in đậm trên.

Đóng gói và giao sản phẩm tận nơi:

Tất cả các loại bông lọc khí, bông lọc bụi đều phải được đóng gói thành từng tấm, từng cuộn riêng. Và bông lọc khí G4 cũng không phải là ngoại lệ, đó cũng là cách bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển đến cho khách hàng.

Chúng tôi nhận giao bông lọc khí G4 và các sản phẩm cùng dòng như: bông lọc khí G3, bông lọc khí 10mm, bông lọc không khí, bông lọc bụi AHU,…trên hệ thống thị trường toàn quốc. Khách hàng đặt hàng ở xa hay gần cũng sẽ nhận được sản phẩm nhanh chóng và đúng hẹn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G3

Hãy nhanh tay liên hệ đặt mua bông lọc khí G4, cùng nhiều loại bông lọc khác, công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm mới nhất và tốt nhất. Đảm bảo sẽ không có bất kì sai sót hay lỗi nào đối với các sản phẩm, hiệu quả sử dụng đảm bảo 100%. Nếu không hiệu quả thì công ty chúng tôi sẽ trả lại chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm bông lọc khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload