Giấy lọc bụi phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi phòng sơn hay gọi ngắn gọn là giấy lọc bụi sơn, đây là sản phẩm của dòng lọc phòng sơn vừa có giá rẻ lại vừa chất lượng cao.

Ngày đăng: 30-12-2017

581 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi phòng sơn được công ty 2G bán rộng rãi thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi bán giá cả phải chăng và hợp lý cho khách hàng, dù là mua số lượng sỉ hay số lượng lẻ. Sản phẩm có giá vừa phải và hợp lý, thậm chí có phần rẻ nhưng chất lượng thì lại rất cao. Chúng tôi không bao giờ bán sản phẩm có chất lượng thấp cho khách hàng của mình. Tất cả các loại giấy lọc bụi phòng sơn đều đạt được chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí. Công ty chúng tôi có nhiều loại giấy lọc khác nhau, nên khách hàng có thể chọn và xem thoải mái. 

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm của giấy lọc bụi phòng sơn:

Giấy lọc bụi phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn có thể vừa lọc được bụi sơn, vừa lọc được bụi cho phòng sơn. Bất kì hệ thống phòng sơn, buồng sơn nào có phát sinh bụi sơn thì giấy lọc của chúng tôi đều lọc sạch rất tốt.

Giấy lọc bụi sơn được thiết kế với hình dạng là các tấm giấy lọc, nhưng bề mặt giấy không phẳng như bề mặt các tấm bông lọc bụi. Bề mặt giấy được gấp nếp giống như nếp gấp của cái quạt giấy. Hai mặt giấy là hai màu khác nhau: một mặt màu nâu và mặt còn lại là màu trắng. Ngoài ra còn khoét các lổ nhỏ đều khắp mặt giấy lọc bụi sơn. 

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM GIẤY LỌC BỤI SƠN KHÁC NHAU

Chúng tôi cung cấp hai loại giấy lọc với số lớp vật liệu lọc không giống nhau. Loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp bao gồm 2 lớp giấy xenlulo xếp chồng lên nhau. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp bao gồm 3 lớp vật liệu lọc: 1 lớp bông lọc bụi và 2 lớp giấy xenlulo. Cả hai loại đều có tiêu chuẩn là EN779, nhưng hiệu xuất lọc bụi của giấy lọc 3 lớp tốt hơn loại 2 lớp.

Cung cấp giấy lọc bụi phòng sơn theo yêu cầu:

Giấy lọc bụi phòng sơn có các kích thước mẫu được thiết kế sẵn cho khách hàng chọn xem. Tuy nhiên, vẫn có khách hàng mong muốn sản phẩm với kích thước khác. Vì vậy, công ty chúng tôi nhận cung cấp tất cả các đơn đặt hàng khác nhau theo yêu cầu của khách. Chúng tôi còn gia công theo yêu cầu đối với các sản phẩm khác như: giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Công ty 2G sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng, áp dụng giao trên hệ thống thị trường toàn quốc. Chỉ bán sản phẩm thật, sản phẩm chính hãng cho khách hàng của mình. Cam kết sản phẩm không bị lỗi, hiệu quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên. Sẽ trả lại tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm bị hư hỏng. Nếu muốn được tư vấn thêm thông tin về giấy lọc bụi phòng sơn, hay bất kì sản phẩm nào khác. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm chất lượng cao khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload