Bán bông lọc khí G3 giá rẻ

Bông lọc khí G3 hay còn gọi là bông lọc bụi G3, bông lọc này vừa lọc được bụi khí vừa lọc được bụi sơn. Công ty 2G bán sản phẩm với giá rẻ.

Ngày đăng: 28-12-2017

628 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc khí G3 dạng cuộn hay dạng tấm, đều được công ty 2G chúng tôi bán với giá rẻ ra thị trường cả nước. Sản phẩm có mặt khắp tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu và đặc biệt là TP.HCM. Giá cả sản phẩm được bán rẻ tại tất cả các tỉnh thành này, chúng tôi bán đúng với giá của thị trường. Khách hàng khi mua bông lọc khí G3 tại công ty 2G, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư. Mà lại sở hữu được những sản phẩm vô cùng chất lượng, đã được kiểm tra chất lượng từ ngành lọc bụi Việt Nam. Hiệu quả sản phẩm được khách hàng của 2G đánh giá rất tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G3 DẠNG CUỘN

 

Bông lọc khí G3 và đặc điểm:

Bông lọc khí G3 hay bông lọc bụi G3, đạt cấp độ G3 vì vậy tiêu chuẩn hoàn chỉnh là EN779 – G3. Sản phẩm này tuy có hiệu xuất cao khoảng 85%, dày 15mm, kích thước thì chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu mà khách hàng đặt ra.

Bông lọc G3 chỉ có màu trắng, chất liệu lọc làm từ loại sợi quen thuộc đó là sợi polyester tổng hợp. Bề mặt sản phẩm phẳng và láng mịn, không có thêm bất cứ lớp keo hay lưới lọc nào giống như loại bông lọc trần F5. Bông lọc khí G3 lọc bụi cho các hệ thống như: hệ thống AHU, lọc bụi cho phòng sơn như phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm, lọc bụi sơn các loại, lọc bụi không khí,….

 

HÌNH ẢNH NHIỀU CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G3

Mỗi cuộn, mỗi tấm bông lọc khí G3 đều phải dùng bao bì nylon để đóng gói. Nhằm bảo vệ chất lượng sản phẩm, tránh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao hay độ ẩm. Vì có cùng chất liệu lọc giống như bông lọc khí G4, nên sản phẩm rất nhẹ và vận chuyển đi xa rất thuận lợi. Sản phẩm không dễ bị hư hỏng hay trầy xước.

Các loại bông lọc khí, bông lọc bụi giá rẻ khác:

Bông lọc khí G3 có rất nhiều sản phẩm cùng dòng khác, các loại bông lọc này cũng được công ty 2G trực tiếp sản xuất và bán với giá rẻ. Các loại bông lọc này có loại cùng chất liệu sợi polyester tổng hợp, nhưng cũng có loại khác chất liệu như sợi thủy tinh,…..Các bạn có thể tham khảo thêm một số loại như: bông lọc bụi AHU, bông lọc khí G1, bông lọc khí G2, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G1

Tất cả các sản phẩm trên đều đạt tiêu chuẩn EN779, chỉ khác về cấp độ. Hiệu xuất lọc bụi đều rất hiệu quả, được khách hàng tin dùng trên nhiều năm nay. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm số lượng nhiều hay ít đều được. Công ty chúng tôi nhận cung cấp tận nơi và bảo đảm đúng hẹn, thời gian có hàng nhanh chóng. Nếu như sai sót về sản phẩm hay hiệu quả sử dụng kém chất lượng, công ty 2G sẽ chịu trách nhiệm trả lại chi phí cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload