Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng cao giá rẻ

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh hay bông lọc sàn phòng sơn, là sản phẩm của dòng lọc phòng sơn có giá rất rẻ lại có chất lượng tốt.

Ngày đăng: 26-12-2017

815 lượt xem

Khách hàng trên thị trường hiện nay ngày càng có yêu cầu cao hơn về sản phẩm lọc bụi cho môi trường công nghiệp. Vì vậy mà các sản phẩm như bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh nói riêng, cũng như nhiều loại lọc phòng sơn khác nói chung. Phải đảm bảo được cả về chất và lượng, giá cả phải thật sự hợp lý, mẫu mã phải đa dạng,….Tuy nhiên hai yếu tố được công ty chúng tôi đặt lên trên hết đó là giá cả và chất lượng sản phẩm. Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh của 2G là sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ. Có thể nói chúng tôi bán rẻ hơn cả thị trường và rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác trên cả nước. Chất lượng sản phẩm được ngành lọc bụi – lọc khí và khách hàng công nhận trên nhiều năm qua.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

 

Các đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Bông lọc sàn phòng sơn có tiêu chuẩn giống như bông lọc trần phòng sơn, nhưng không giống về cấp độ. Cấp độ của bông lọc sàn phòng là G4, như vậy sẽ có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4.

Phần trăm lọc bụi đạt 95%, chất liệu sợi lọc lại làm từ sợi thủy tinh nên hiệu quả mang lại rất tốt. Sợi thủy tinh có thể hút và giữ bụi sơn tốt hơn nhiều so với các sợi lọc như polyester. Bông lọc sàn phòng sơn có tuổi thọ bền, sản phẩm có hai hình dạng chủ yếu nhưng loại mà khách hàng dùng nhiều hơn đó là cuộn, loại tấm ít dùng hơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Thiết kế của bông lọc sàn phòng sơn đơn giản, chỉ là các cuộn và tấm lọc bụi phẳng chứ không gấp nếp như các loại giấy lọc bụi. Chúng tôi dùng các túi nylon để đóng thành phẩm, đây là cũng là cách bảo quản bông lọc sàn tránh các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Bông lọc sàn phòng sơn dễ sử dụng và cũng dễ bảo trì, bảo quản nên các bạn không cần quá cầu kì trong khâu này.

Các sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ khác:

Cùng dòng lọc phòng sơn với bông lọc sàn còn khá nhiều sản phẩm lọc bụi có chất lượng cao khác. Giá cả cũng rất rẻ và hợp lý như: bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,….

Khách hàng trên cả nước, tại bất cứ khu vực tỉnh thành nào, nếu có nhu cầu gia công sản phẩm theo yêu cầu cứ liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi. Đội ngũ công ty sẽ phản hồi và cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm cho các bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm lọc phòng sơn mới nhất và hiệu quả nhất. Nếu không hiệu quả sẽ trả lại 100% chi phí đầu tư và chịu trách nhiệm hoàn toàn. 2G đơn vị bán lọc phòng sơn chính hãng – chất lượng – tin cậy – kinh nghiệm.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thông tin nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload