Bán bông lọc khí G2 toàn quốc

Bông lọc khí G2 dày khoảng 10mm, G2 chính là cấp độ của bông lọc bụi này. Công ty 2G bán sản phẩm này ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 23-12-2017

1,065 lượt xem

Bông lọc khí G2 là sản phẩm của dòng bông lọc bụi nói chung, đồng thời là sản phẩm cơ bản của bông lọc khí nói riêng. Vì vậy mà sản phẩm bông lọc G2 mang đầy đủ đặc điểm cơ bản của bông lọc khí. Từ các khu vực thị trường tại miền Nam ra đến các khu vực miền Bắc, hiện nay đều có mặt sản phẩm bông lọc khí G2 của chúng tôi. Chúng tôi luôn có sẵn hàng, nên khách hàng có thể đặt mua sản phẩm bất cứ lúc nào. Bán giá rẻ nhất cho các bạn, đảm bảo vừa phải chăng vừa hợp lý.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G2

 

Gia công bông lọc khí G2:

Bông lọc khí G2 được gia công bằng sợi tổng hợp polyester và công ty 2G trực tiếp gia công. Gia công trong nước nhưng chúng tôi dùng công nghệ của nước ngoài rất hiện đại và đảm bảo chất lượng.

Từ các sợi lọc polyester nguyên chất 100% chúng tôi sản xuất thành nhiều cuộn bông lọc khí G2. Với rất nhiều loại kích cỡ nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bề mặt của bông lọc khí G2 rất láng mịn, có độ mềm mịn nhất định. Bông lọc khí G2 không có lớp lưới hay keo mỏng được ép trên bề mặt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC G2 ĐÓNG THÀNH CUỘN

Quy cách cơ bản của sản phẩm là 2m x 20m x 10mm/cuộn, tuy có hiệu xuất trung bình không cao như bông lọc khí G4 – sản phẩm cùng dòng bông lọc bụi. Nhưng hiệu quả sản phẩm mang lại cho phòng sơn rất tốt. Nó có thể lọc cho các hệ thống như: phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn khô, lọc bụi sơ bộ cho AHU, lọc bụi không khí,….

Cung cấp bông lọc khí 10mm theo yêu cầu:

Khách hàng nào có nhu cầu đặt mua bông lọc khí 10mm theo kích thước riêng, hãy gọi cho chúng tôi và đặt hàng sớm nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm nhanh nhất và tốt nhất, lấy giá ưu đãi và rẻ nhất có thể cho các bạn. Nếu cảm thấy giá chúng tôi đưa ra vẫn còn chưa hợp lý, chúng tôi sẽ tiến hành thương lượng lại giá của bông lọc khí 10mm với các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ KHÁC

Khách hàng tại các khu vực như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Dương,…đã sử dụng và ngày càng tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi. Có thể nói giá bán tại công ty chúng tôi là rẻ nhất trên thị trường. Các bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi hơn khi đến mua sản phẩm trực tiếp tại công ty. Khách hàng ở tại thị trường khu vực nào, chúng tôi cũng đều giao hàng đến tận nơi.

 

 

 

 

 

 

>>Click để tham khảo nhiều sản phẩm bông lọc khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload