Bông lọc khí G3 giá rẻ

Giống như nhiều sản phẩm khác của dòng bông lọc bụi, sản phẩm bông lọc khí G3 có giá thành rất rẻ. Bông G3 có độ dày 15mm nên còn gọi là bông lọc khí 15mm.

Ngày đăng: 23-12-2017

820 lượt xem

Bông lọc khí G3 còn có thể gọi là bông lọc bụi G3, vì nó vừa lọc bụi sơn vừa lọc được bụi khí. Độ dày cơ bản mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, đối với bông lọc G3 thường là 15mm. Mua bông lọc khí G3 tại đơn vị 2G khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn, vì chúng tôi bán giá cực kì tốt cho khách hàng của mình. Mua sỉ số lượng lớn bông lọc khí G3, thì giá lại càng ưu đãi nhiều hơn nữa. Đồng thời còn được vận chuyển sản phẩm đến nhà miễn phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G3

 

Thông tin về bông lọc khí 15mm:

Bông lọc khí 15mm có hiệu xuất cao hơn cả bông lọc khí G1 và G2, nhưng vẫn chưa phải là sản phẩm có hiệu xuất cao nhất. Nó thuộc loại sản phẩm với hiệu xuất khá cao, chứ chưa phải cao nhất là khoảng 85%. Bông lọc khí G3 cũng đạt chuẩn EN779 với cấp độ sản phẩm là G3.

Kiểu dáng thì cũng giống như các loại bông lọc thông thường, phổ biến nhất vẫn là kiểu cuộn với quy cách 2m x 20m x 15mm/cuộn. Nếu muốn sử dụng dưới dạng tấm, thì chúng tôi vẫn nhận cung cấp cho các bạn. Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói và bảo quản sẵn trong các bao bì nylon, chỉ cần khách đặt mua là chúng tôi sẽ giao đến ngay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G3 ĐÃ ĐÓNG GÓI

Ứng dụng của bông lọc khí G3 hoàn toàn tương tự bông lọc khí G2, các bạn có thể click vào từ khóa để xem chi tiết hơn. Màu sắc đặc trưng vẫn là màu trắng như các loại bông lọc làm từ sợi polyester khác. Bông lọc khí G3 dùng lọc bụi trực tiếp và không cần lắp đặt vào sàn phòng hay trần phòng sơn. Thời gian sử dụng bền và dễ sử dụng, đồng thời cũng dễ bảo quản, không cần quá cầu kì trong việc bảo quản.

Tham khảo một số loại bông lọc giá rẻ khác:

Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác cũng có giá rẻ, mà chất lượng không hề thua kém bông lọc khí G3. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về các sản phẩm như bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản,…trên các trang web của công ty. Chúng tôi có cung cấp đầy đủ và cơ bản nhất.

 

HÌNH ẢNH CỦA BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Cách khác nhanh hơn là gọi điện đến cho chúng tôi để được đội ngũ 2G tư vấn trực tiếp. Như vậy sẽ dễ nắm bắt thông tin cụ thể và chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhanh chóng hơn. Cam kết với các bạn là chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật, trực tiếp gia công ngay trong nước. Đảm bảo là hàng chính hãng 2G và là hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem chi tiết các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload