Giấy lọc buồng sơn chất lượng cao giá rẻ

Chúng tôi có bán giấy lọc buồng sơn hay giấy lọc bụi sơn, với giá thành rất rẻ. Ngoài giá rẻ thì sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn EN779, với hiệu xuất vượt trội.

Ngày đăng: 22-12-2017

627 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G của chúng tôi, là một trong những đơn vị cung cấp giấy lọc buồng sơn với chất lượng tốt nhất. Có thể nói là tốt nhất tại TP.HCM nói riêng và trên khu vực thị trường cả nước nói chung. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi được ngành lọc bụi công nhận, đồng thời được khách hàng cả nước đánh giá rất tốt. Với hiệu xuất cao gần bằng 100%, đạt khoảng 95% giấy lọc buồng sơn có khả năng lọc sạch bụi rất tốt. Bên cạnh đó thì chất liệu giấy xenlulo cũng hút bụi hiệu quả, có thể vừa chống được nhiệt vừa chống ẩm. Giấy lọc buồng sơn thân thiện với môi trường, không độc hại cho người sử dụng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

Đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Thực chất tên gọi giấy lọc bụi sơn cũng là để gọi giấy lọc buồng sơn, sản phẩm có nhiều tên gọi đa dạng cũng giống như kích thước của nó. Đối với sản phẩm giấy lọc này thì không có dạng cuộn, mà chỉ có dạng tấm.

Các lớp giấy lọc được xếp chồng lên nhau và dán dính chặt với nhau. Để tạo độ thoáng khí cho sản phẩm, thì sẽ đục các lổ nhỏ phía trên bề mặt các lớp giấy. Màu sắc của các lớp giấy cũng không giống nhau. Vì làm từ giấy nên trọng lượng cũng khá là nhẹ và làm cho việc đóng gói, vận chuyển dễ dàng hơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Chúng tôi có giấy lọc bụi sơn 3 lớp và 2 lớp, loại 3 lớp thì lọc tốt hơn. Vì nó có thêm lớp bông làm từ sợi polyester, cũng thiết kế thành tấm để dễ dàng xếp chồng với hai lớp giấy xenlulo. Cả hai loại giấy lọc này chúng tôi đều cung cấp số lượng sỉ và số lượng lẻ. Và giao hàng tại tất cả các tỉnh – thành trên toàn quốc.

Giấy lọc buồng sơn giá rẻ:

Tuy là sản phẩm nhập ngoại và lại có chất lượng cao, nhưng chúng tôi lại bán giá bình ổn và đúng với giá bên ngoài thị trường. Thậm chí còn bán có phần rẻ hơn rất nhiều, khách hàng khi mua trực tiếp tại công ty còn có thể cùng công ty trao đổi giá cả. Chúng tôi còn bán giá rẻ đối với các sản phẩm lọc phòng sơn khác như: bông lọc trần phòng sơn, bông lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên thị trường Nam – Bắc Việt Nam, khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau. Mua trực tiếp hay mua trực tuyến qua mạng đều được, khách hàng có thể gọi điện đặt hàng hoặc đặt hàng qua các website của 2G. Sau đó chúng tôi sẽ bảo quản sản phẩm trong túi nylon và giao đến cho các bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ, để được tư vấn chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

>>Click để xem các loại lọc phòng sơn khác chi tiết hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload