Lưới lọc bụi nylon chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi nylon làm từ các sợi lọc polyamid nguyên chất nhất, chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống máy lạnh, nên còn được gọi là lưới lọc bụi máy lạnh.

Ngày đăng: 20-12-2017

1,118 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon ngoài việc lọc bụi cho các hệ thống máy lạnh, nó còn lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp khác. Nó còn lọc cho hệ thống AHU, lọc tách xác côn trùng, lọc bụi sơ bộ,….Sản phẩm của chúng tôi có vật liệu lọc chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt đồng thời có giá thành rất cạnh tranh. Tức là chúng tôi bán số lượng lớn với chi phí rất thấp, vì vậy mà khách hàng sẽ không phải tốn kém quá nhiều chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

Sản xuất lưới lọc bụi máy lạnh:

Hình dạng chính của lưới lọc bụi máy lạnh đó là các tấm lưới mỏng, với nhiều kích thước khác nhau. Vì làm từ các sợi polyamid (nylon) nên nó có màu đen, chứ không phải màu trắng như các sợi lọc bụi tổng hợp PE.

Cấp độ đạt được của lưới lọc nylon là EN779 – G2, nên hiệu xuất của nó thuộc vào loại trung bình là khoảng 70 – 75%. Mép viền ngoài của các tấm lưới này sẽ là các khung bằng nhôm, các thanh khung nhôm này được ép chặt vào các tấm lưới để cố định và định hình cho tấm lưới lọc.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON NGUYÊN TẤM THÔ

Đối với sản phẩm này thì chúng tôi cũng có thể cung cấp cả dạng tấm lưới lọc bụi chưa hoàn chỉnh, nghĩa là chỉ có phần vật liệu lọc làm bằng polyamid chứ không có khung bằng nhôm. Các lưới lọc bụi nylon chỉ có một cấp độ, chứ không nhiều như các loại lưới lọc khác. Tuy nhiên nó có ưu điểm là dễ bảo quản, không quá cầu kì trong bảo trì, trọng lượng sản phẩm nhẹ,….

Các sản phẩm chất lượng cao giá rẻ khác:

Nói về sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ, công ty chúng tôi không chỉ có riêng lưới lọc bụi nylon. Chúng tôi còn nhiều bộ lưới lọc bụi khác, kể cả hàng nhập khẩu và tự sản xuất như: tấm lọc carbon, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Cam kết chất lượng các sản phẩm là thật và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao 100%. Hoàn toàn không có sản phẩm bị lỗi nào được chúng tôi bán ra thị trường, đổi trả hàng mới nếu phát hiện sai sót. Bồi thường chi phí 100% như ban đầu, nếu hiệu xuất không hiệu quả như thông tin chúng tôi đưa ra. Mọi thông tin chi tiết khác, vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lọc bụi chất lượng – giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload