Phin lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Phin lọc bụi sơn là sản phẩm có chất lượng cao, vừa lọc bụi sơn vừa lọc bụi cho buồng sơn. Vì vậy mà nó còn có tên gọi khác là phin lọc buồng sơn.

Ngày đăng: 19-12-2017

691 lượt xem

Chúng tôi sản xuất các phin lọc bụi sơn ngay tại thị trường trong nước, nếu nhập hàng về từ nước ngoài thì chúng tôi luôn chọn các đơn vị chính hãng và uy tín nhất. Không bán những sản phẩm chất lượng kém hay giả mạo dưới bất cứ hình thức nào. Đồng thời thì chúng tôi cũng bán giá rẻ nhất có thể cho khách hàng. Giúp cho họ có thể mua được nhiều sản phẩm hơn, mà không phải bỏ chi phí đầu tư quá nhiều. Vì phương châm của công ty 2G là lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng làm hàng đầu. Lợi nhuận của công ty cũng rất quan trọng, nhưng phải từ việc cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin cơ bản về các phin lọc buồng sơn:

Cấu tạo đặc điểm của phin lọc buồng sơn cũng tương tự như nhiều loại lõi lọc bụi khác. Giống nhau từ thiết kế kiểu dáng cho đến vật liệu lọc và cả quy cách đóng gói,…Ngoài vải lọc polyester hoặc giấy lọc thường, thì rất ít dùng các chất liệu khác để gia công các phin lọc buồng sơn. Các phin lọc này có một hình dạng thiết kế chính, nhưng lại có nhiều cách gọi như phin, lõi…Và hình dạng chính đó là hình dạng trụ, giống như một ống lọc bụi dài với hai đầu lõi tròn. Chúng tôi có loại phin lọc đứng và phin lọc đặt nằm, loại đứng thì sau khi lọc xong ít bám bụi vào thành lõi hơn.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BỤI VỚI THIẾT KẾ ĐẦU LÕI KHÁC

Chúng tôi có các loại phin lọc bụi sơn, dành cho các hệ thống công nghiệp riêng biệt như: lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc bụi sơn tĩnh điện,… Tất cả các sản phẩm này đều đạt chuẩn EN779, kích cỡ của các phin lọc này thì có nhiều cỡ khác nhau. Các sản phẩm phin lọc có ưu điểm đó là, có thể rửa sạch sau khi thực hiện xong quá trình lọc bụi. Bên cạnh đó chi phí mua sản phẩm sỉ hay lẻ cũng đều rất rẻ; sản phẩm cũng dễ đóng gói và vận chuyển;….

Bán các sản phẩm cùng dòng với giá rẻ:

Phin lọc bụi sơn có rất nhiều sản phẩm cùng chung dòng lõi lọc bụi, các sản phẩm này cũng đa dạng không kém về ứng dụng cũng như kích thước. Các bạn có thể xem thêm một số loại như: lõi lọc khí, filter lọc sơn tĩnh điện, lõi lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH CÁC FILTER LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm phin lọc bụi sơn, với các kích thước riêng theo hệ thống phòng sơn của mình. Hãy gọi điện đến cho 2G theo địa chỉ liên hệ bên dưới, chúng tôi sẽ cung cấp giá cả, thông tin chi tiết hơn cho các bạn. Đảm bảo về thời gian giao hàng, có hàng nhanh chóng và chắc chắn sẽ không giao trễ hẹn (trừ các trường hợp ngoài ý muốn). Hãy tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm của chúng tôi, các sản phẩm lõi lọc bụi của chúng tôi đã và đang được tin dùng rộng rãi bởi khách hàng cả nước.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin sản phẩm chất lượng khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload