Lưới lọc phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc phòng sơn có hai loại là lưới lọc sàn phòng sơn và lưới lọc sợi polyester. Chúng tôi bán sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại rất rẻ.

Ngày đăng: 17-12-2017

997 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc phòng sơn của dòng lọc phòng sơn nói chung, công ty chúng tôi không sản xuất trong nước. Mà chúng tôi nhập ngoại từ các đơn vị uy tín của nước ngoài. Khách hàng mua lưới lọc phòng sơn của chúng tôi, có thể xem và chọn lựa nhiều cấp độ khác nhau. Lưới lọc phòng sơn có khả năng lọc bụi hiệu quả cho nhiều hệ thống công nghiệp. Chẳng hạn như các phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn nón bảo hiểm; ngoài ra cũng có thể lọc bụi sơn các loại.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

Lưới lọc phòng sơn giá rẻ và đa dạng:

Lưới lọc phòng sơn còn có tên khác là bông lọc bụi sơn, hiện nay có nhiều đơn vị bán sản phẩm này với giá rẻ như công ty chúng tôi. Tuy nhiên, các bạn sẽ khó tìm được nơi nào bán giá rẻ mà chất lượng lại tốt như 2G chúng tôi.

Lưới lọc phòng sơn có chất liệu sản xuất là từ các sợi lọc bụi, có hai sợi lọc chủ yếu đó là sợi polyester và sợi thủy tinh. Tiêu chuẩn cao nhất của lưới lọc phòng sơn là EN779 – G4, đồng thời đây cũng là tiêu chuẩn có hiệu xuất cao nhất. Quy cách chủ yếu là 2m x 20m/cuộn, cuộn là thiết kế chính của sản phẩm này. Nhưng cũng có khách hàng muốn sử dụng kiểu lưới lọc tấm phẳng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI POLYESTER

Tiêu chuẩn EN779 – G4 đều là cấp độ cao nhất của các lưới lọc sợi thủy tinh (hay lưới lọc sàn phòng sơn) và lưới lọc sợi polyester. Đối với loại lưới lọc sợi polyester còn có nhiều sản phẩm cấp độ thấp hơn. Tuy là sản phẩm nhập khẩu, nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo giao hàng nhanh chóng tận nơi cho khách hàng.

Cung cấp lưới lọc phòng sơn và các sản phẩm khác theo yêu cầu:

Chúng tôi nhận cung cấp và phân phối lưới lọc phòng sơn theo các đơn đặt hàng của khách hàng trên cả nước. Khách hàng hay đơn vị nào có nhu cầu muốn có sản phẩm theo kích cỡ riêng, có thể gọi cho chúng tôi và đặt hàng trực tiếp. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ cung cấp theo yêu cầu như trên, đối với một số loại lọc phòng sơn như: giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc sơn, bông lọc trần phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

Chúng tôi có bán lưới lọc phòng sơn số lượng sỉ lớn trên thị trường, đơn vị nào muốn mua về để bán lại chúng tôi sẽ lấy giá rất ưu đãi cho các bạn. Cam kết chỉ bán lưới lọc phòng sơn chất lượng, tuyệt đối không có sản phẩm lỗi bán ra thị trường. Giá cả lưới lọc phòng sơn có thể thỏa thuận thêm, nhằm mang đến sự hài lòng cho nhà cung cấp và khách hàng.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem cụ thể các sản phẩm trên<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload