Bán bông lọc khí G1 giá rẻ

Bông lọc khí G1 được công ty 2G chúng tôi bán ra thị trường Việt Nam với giá thành rất rẻ. Bông lọc dày 5mm nên còn gọi là bông lọc khí 5mm.

Ngày đăng: 16-12-2017

639 lượt xem

Bông lọc khí G1 cùng dòng bông lọc bụi với các sản phẩm như bông lọc khí G2, bông lọc khí G3, bông lọc khí 20mm. Nó cũng làm từ chất liệu sợi tổng hợp PE tức là sợi tổng hợp polyester. Tên gọi bông lọc khí G1 là vì sản phẩm đạt cấp độ lọc G1. Chúng tôi cung cấp số lượng lớn, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công nghiệp càng phát triển thì việc ô nhiễm bụi trong các phòng sơn, các môi trường công nghiệp nói chung cũng có xu hướng gia tăng. Vì vậy rất cần có nhiều sản phẩm chất lượng như bông lọc khí G1.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G1

 

Bông lọc khí 5mm giá rẻ của công ty 2G:

Chúng tôi tuy bán bông lọc khí 5mm với giá rẻ nhưng chất lượng thì ngược lại. Sản phẩm có chất liệu lọc, hiệu quả lọc rất đảm bảo với tiêu chuẩn EN779 – G1. Không chỉ giá cả rẻ mà chất lượng sản phẩm cũng rất quan trọng, nó đảm bảo tạo nên niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của công ty. Vì vậy chúng tôi chú trọng cả hai tiêu chí giá cả và chất lượng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ DÀY 5MM

Một số thông tin về sản phẩm: Màu sắc của bông lọc G1 là màu trắng. Hiệu xuất: khoảng 45 – 50%, độ dày 5mm; bề mặt bông lọc mịn và không xơ hay có hiện tượng xù lông. Quy cách sản phẩm chủ yếu nhất là dạng cuộn, đóng gói thành từng cuộn trong các túi nylon. Sản phẩm dùng lọc bụi trực tiếp, đặt đứng hoặc nằm tùy vào hệ thống phòng sơn. Sản phẩm cơ bản cùng dòng bông lọc bụi với bông lọc G1, có hiệu xuất lọc cao nhất là bông lọc khí G4. Click vào từ khóa để xem chi tiết hơn.

Thời gian thay mới sản phẩm tốt nhất:

Công ty chúng tôi đảm bảo thời gian sử dụng tốt nhất dành cho bông lọc khí G1 là khoảng 3 – 6 tháng. Nếu khách hàng nào sử dụng cẩn thận hơn; bảo quản tốt; hệ thống phòng của khách hàng phát sinh bụi ít;…. Thì có thể sử dụng tới khoảng 1 năm. Nhưng tốt nhất là từ sau 6 tháng nên đổi một sản phẩm mới một lần.

Chúng tôi còn bán thêm một số loại bông lọc khác: bông lọc không khí, bông lọc nước 20mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc nước thủy sản,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC KHÍ

Trong quá trình vận chuyển sản phẩm cho khách hàng, nếu có sơ sót gì đối với sản phẩm thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Còn sau khi đã giao hàng cho các bạn, mọi hư hỏng nào khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Chỉ trừ trường hợp sản phẩm sử dụng không hiệu quả như thông tin. Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ kiểm tra kĩ sản phẩm, tránh bất cứ lỗi nào xảy ra. Giá cả, thông tin về bông lọc khí G1 hay bất cứ sản phẩm nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các loại bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload