Giấy lọc bụi buồng sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc bụi buồng sơn là sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao, được công ty 2G bán với giá rất rẻ. Sản phẩm còn được gọi là giấy lọc buồng sơn.

Ngày đăng: 14-12-2017

1,291 lượt xem

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm lọc bụi như giấy lọc bụi buồng sơn ngày càng cao. Vì công nghiệp càng phát triển thì tình trạng ô nhiễm phòng sơn, buồng sơn do bụi sơn phát sinh cũng tăng lên đáng kể. Vì vậy công ty chúng tôi cung cấp giấy lọc bụi buồng sơn ra thị trường cả nước, với số lượng rất lớn nhằm đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng. Sản phẩm do 2G bán ra đạt chất lượng rất tốt, giấy lọc sau khi nhập về đã được kiểm tra chứng nhận của ngành lọc Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi cũng bán giá rẻ cho khách hàng, giá cả rất hợp lý nên rất được tin dùng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Các sản phẩm giấy lọc cơ bản nhất:

Chúng tôi có nhiều loại giấy lọc buồng sơn với số lớp vật liệu lọc đa dạng, nhưng chủ yếu nhất vẫn là loại 2 lớp và 3 lớp. Ngoài hai tên gọi trên, chúng tôi còn gọi là giấy lọc bụi sơn.

Chất liệu chính để sản xuất ra các loại giấy lọc buồng sơn là từ giấy xenlulo. Ngoài ra đối với loại giấy lọc 3 lớp, còn có thêm lớp bông lọc làm từ sợi tổng hợp. Sản phẩm giấy lọc buồng sơn có thiết kế dạng tấm, trên bề mặt của các tấm giấy lọc còn có lổ để thông khí. Sản phẩm còn được gấp nếp giống như gợn sóng, chứ không phải dạng tấm phẳng như bông lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM GIẤY LỌC BUỒNG SƠN VỚI MẶT GIẤY MÀU NÂU

Về hiệu xuất lọc bụi, các loại giấy lọc có hiệu xuất rất cao khoảng 98%. Nhưng đối với loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì hiệu quả sẽ cao hơn, vì có thêm lớp bông lọc sợi tổng hợp. Vì vậy mà giá bán ra của nó cũng sẽ chênh so với loại 2 lớp, loại 2 lớp có giá thấp hơn. Độ dày của các lớp giấy là bằng nhau, trọng lượng của các tấm giấy lọc nhẹ và gọn.

Ứng dụng của giấy lọc bụi buồng sơn:

Sản phẩm giấy lọc bụi buồng sơn có thể lọc bụi cho các hệ thống như: buồng sơn khô, buồng sơn đồ giã gỗ, phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi sơ bộ,….. Bên cạnh giấy lọc bụi buồng sơn, công ty 2G còn bán giá rẻ đối với các sản phẩm cùng dòng như: bông lọc bụi sơn, bông lọc sàn phòng sơn, tấm lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI SƠN

Sản phẩm của 2G cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng, không bán hàng giả; hàng nhái dưới bất cứ hình thức nào. Giao hàng tận nơi trên hệ thống thị trường cả nước, nhận gia công giấy lọc bụi buồng sơn theo yêu cầu. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối, đảm bảo hàng không đạt yêu cầu mong muốn sẽ trả lại và bồi thường chi phí.

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm chất lượng<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload