Bán bông lọc khí toàn quốc

Bông lọc khí là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho môi trường công nghiệp nói chung. Vì vậy còn được gọi là bông lọc bụi công nghiệp, sản phẩm của 2G có mặt trên toàn quốc.

Ngày đăng: 14-12-2017

615 lượt xem

Chúng tôi sản xuất các sản phẩm bông lọc khí ngay trong nước, sau đó bán số lượng lớn ra thị trường công nghiệp cả nước. Chúng tôi giao hàng đúng hẹn, giao trên khu vực tỉnh thành Nam Bắc toàn quốc. Bông lọc khí được chúng tôi bán số lượng sỉ và cả số lượng lẻ. Chất lượng các sản phẩm rất tốt, được khách hàng tin tưởng sử dụng và rất hài lòng với hiệu quả lọc bụi. Bông lọc khí của chúng tôi có rất nhiều loại, nhiều cấp độ đa dạng và khách hàng có thể chọn lựa thoải mái.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ

 

Đặc điểm của các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp:

Các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp có hình dạng chủ yếu là cuộn, ngoài ra cũng có dạng tấm nếu như khách hàng có yêu cầu. Chúng tôi dùng loại sợi polyester tổng hợp nguyên chất nhất để gia công thành phẩm.

Các cuộn bông lọc có màu trắng đặc trưng, bề mặt bông lọc rất mềm mịn. Các sản phẩm có kích thước đa dạng, độ dày của các cuộn bông lọc cũng tùy thuộc vào cấp độ. Chúng tôi có bốn cấp độ cơ bản là G1, G2, G3, G4 tương ứng với các độ dày 5mm, 10mm, 15mm, 20mm. Các sản phẩm đều được đóng thành từng cuộn trong các bao nylon, nhằm bảo quản tốt hơn chất lượng các sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ ĐÃ ĐÓNG GÓI

Các sản phẩm bông lọc khí G1, G2,...có thiết kế đơn giản, trọng lượng gọn nhẹ nên thời gian vận chuyển nhanh chóng. Sản phẩm được chúng tôi bán giá rất cạnh tranh, tức là bán giá rẻ cho khách hàng trên hệ thống cả nước. Chúng tôi có dịch vụ gia công bông lọc khí theo đơn đặt hàng, theo kích thước riêng mà khách hàng mong muốn.

Ứng dụng cơ bản của bông lọc khí:

Các sản phẩm bông lọc khí nói trên có thể lọc được cho nhiều hệ thống phòng sơn như: lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU, lọc bụi phòng sơn khô, phòng sơn gỗ, lọc bụi không khí, lọc nước hồ cá và nước thủy sản nói chung,….

Công ty chúng tôi còn bán một số loại bông lọc khác như: bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi AHU, bông lọc không khí,….

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU

Khách hàng có nhu cầu mua bông lọc khí sỉ hoặc lẻ, có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Hoặc các bạn cũng có thể đến công ty chúng tôi tại TP.HCM để xem chi tiết hơn. Các bạn chỉ cần đặt hàng, việc còn lại cứ để 2G lo. Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng cho khách mua số lượng sỉ lớn. Mọi thông tin chi tiết khác, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload