Giấy lọc sơn chất lượng cao

Giấy lọc sơn hay còn có tên là giấy lọc bụi sơn, chuyên dùng lọc bụi sơn cho các phòng sơn, buồng sơn công nghiệp và có giá thành rất cạnh tranh trên thị trường.

Ngày đăng: 14-12-2017

664 lượt xem

Giấy lọc sơn của công ty 2G được bán ra thị trường Bắc – Nam trên cả nước. Tại miền Nam thì TP.HCM là một trong những thị trường quan trọng nhất của 2G. Nhu cầu sử dụng tại TP.HCM rất cao, vì nơi đây rất nhiều nhà máy, xí nghiệp và lượng bụi sơn phát sinh ra cũng rất nhiều. Hiện nay thì nhu cầu sử dụng của khách  hàng cũng cao hơn, họ đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng tốt nhưng giá cả phải ổn định và phải chăng. Vì thế chúng tôi bán giấy lọc sơn theo hướng giá rẻ - chất lượng cao, ngoài giấy lọc sơn chúng tôi cũng bán thêm rất nhiều loại khác.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM GIẤY LỌC SƠN

 

Gia công các sản phẩm giấy lọc bụi sơn:

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn được gia công bằng công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu nguyên chất 100% để gia công. Chúng tôi không dùng giấy thường mà là loại giấy xenlulo với chất lượng tốt nhất. Loại giấy này có thể chống được nhiệt và chống ẩm.

Giấy lọc bụi sơn có vòng đời sử dụng rất bền, gấp 6 lần các bộ lọc khác. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779, với hiệu xuất lên đến 98%; có hai màu sắc cơ bản là màu nâu và màu trắng. Sản phẩm được thiết kế thành các tấm với kích thước đa dạng, bề mặt giấy được xếp ly với các khoảng cách đều nhau.

 

HÌNH ẢNH HAI LỚP GIẤY LỌC XẾP CHỒNG LÊN NHAU

Chúng tôi có loại giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Các lớp giấy được xếp chồng lên nhau và kết dính chặt chẽ, đối với loại giấy lọc này thì không cần khung làm bằng nhôm để cố định. Chúng tôi nhận cung cấp giấy lọc bụi sơn số lượng sỉ trên toàn quốc. Giấy lọc sơn còn có ưu điểm là có thể tái chế lại sau khi đã sử dụng xong.

Các sản phẩm chất lượng cao khác:

Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác cũng trong dòng lọc phòng sơn, chất lượng cũng không hề thua kém so với giấy lọc sơn: lọc sàn phòng sơn, lưới lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ,….

Trước khi đặt mua một sản phẩm bất kì, khách hàng cần tìm hiểu thông tin thật kĩ để chọn mua được đúng sản phẩm thích hợp cho phòng sơn. Hoặc có thể gọi cho chúng tôi và đội ngũ 2G sẽ tư vấn cho các bạn. Mua đúng sản phẩm cho phòng sơn sẽ giúp cho hiệu quả lọc tốt hơn. Giá cả có thể thương lượng và trao đổi thêm, nhằm tạo sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload