Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi sơn chuyên lọc bụi sơn khô, sơn ướt ngoài ra còn lọc bụi cho các phòng sơn công nghiệp, nên còn gọi là lưới lọc bụi phòng sơn.

Ngày đăng: 16-12-2017

504 lượt xem

Dòng sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn có hai loại cơ bản, có chất liệu từ sợi polyester và sợi thủy tinh. Các sản phẩm lưới lọc bụi này đều được chúng tôi nhập về từ nước ngoài, tại các đơn vị nhập khẩu có kinh nghiệm và uy tín. Vì vậy chất lượng các sản phẩm lưới lọc rất đảm bảo, hoàn toàn đạt chuẩn ngành lọc bụi và lọc khí. Khi mua lưới lọc bụi sơn tại 2G, chúng tôi cam kết sẽ bán giá tốt cho các bạn hay nói cách khác là bán giá thấp nhất có thể. Nếu như khách hàng thấy giá bán của chúng tôi chưa hợp lý, thì chúng tôi sẵn sàng thương lượng lại với các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM CỦA LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Các thông số và gia công lưới lọc bụi sơn:  

Cách thức gia công các sản phẩm lưới lọc bụi sơn: Sản phẩm sẽ được thiết kế theo hình dạng các cuộn như bông lọc bụi, nếu có khách hàng yêu cầu dạng tấm thì chúng tôi sẽ cung cấp. Đối với dòng sản phẩm này, chúng tôi bán ra thị trường loại lưới lọc thô nhiều hơn so với loại lưới lọc có khung.  

Tức là loại thô thì chưa gia công thêm phần khung nhôm, chỉ có vật liệu lọc bằng sợi polyester hoặc sợi thủy tinh. Các tấm lưới lọc bụi sơn có độ dày từ 5mm lên đến 20mm là lớn nhất; hiệu xuất thì thấp nhất là 45% và cao nhất là 95%; tiêu chuẩn cơ bản cho tất cả các cấp độ của lưới lọc bụi sơn là EN779.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Màu sắc sản phẩm: lưới lọc bụi sơn sợi polyester có màu trắng; lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có màu xanh và màu trắng (hai màu sắc nằm trong cùng một sản phẩm, màu xanh chiếm tỉ lệ nhiều hơn). Các vật liệu sợi nói trên dùng để sản xuất ra các sản phẩm lưới lọc bụi sơn, hoàn toàn không chứa bất kì thành phần tạp chất nào khác. Nên vòng đời sử dụng của một sản phẩm rất bền và an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ cùng dòng:

Lưới lọc bụi sơn có rất nhiều sản phẩm cùng dòng, mà ứng dụng chủ yếu cũng tương tự như lưới lọc bụi sơn. Tuy nhiên cũng có loại vừa lọc bụi mà lại vừa khử mùi rất tốt đó là tấm lọc than hoạt tính, một số sản phẩm lọc bụi khác thì có: lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi nylon, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, tấm lọc bụi G4,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER

Cam kết sẽ đổi sản phẩm mới ngay nếu hàng cung cấp bị lỗi dù là lỗi nhỏ nhất. Nghiêm trọng hơn nếu sản phẩm không hiệu quả, chất lượng kém sẽ đền bù mọi thiệt hại như trả lại 100% chi phí ban đầu cho khách hàng. Còn thắc mắc về lưới lọc bụi sơn hay muốn biết chi tiết về một số sản phẩm khác, khách hàng hãy liên hệ qua số điện thoại bên dưới. Đội ngũ công ty 2G sẽ trả lời mọi thắc mắc của các bạn, nhằm mang đến cho bạn sản phẩm lưới lọc bụi tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload