Lưới lọc bụi nylon chất lượng cao

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon chuyên lọc bụi cho các hệ thống máy lạnh công nghiệp, vì vậy mà còn được gọi với tên lưới lọc bụi máy lạnh.

Ngày đăng: 16-12-2017

1,084 lượt xem

Trong dòng lưới lọc bụi có nhiều sản phẩm lọc bụi khác nhau, tương ứng với từng hệ thống phòng sơn. Và lưới lọc bụi nylon là một trong những sản phẩm đó, nó lọc bụi cho các máy lạnh công nghiệp nói riêng. Bên cạnh đó nó còn lọc tách xác côn trùng, lọc bụi sơ bộ cho các phòng sơn công nghiệp khác nói chung. Sản phẩm có cấp độ lọc bụi G2 và đạt chuẩn của ngành lọc Việt Nam, chuẩn EN779. Sản phẩm lưới lọc bụi nylon được tin dùng rộng rãi tại nhiều tỉnh thành cả nước. Các phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm rất tốt, nên các bạn hãy yên tâm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI NYLON

 

Thông tin cơ bản về lưới lọc bụi máy lạnh:

Lưới lọc bụi máy lạnh cũng được sản xuất từ các sợi lọc bụi, nhưng không phải là sợi polyester tổng hợp quen thuộc mà là sợi polyamid (sợi nylon). Vì vậy màu sắc của nó sẽ không phải màu trắng mà là màu đen, các tấm lưới lọc bụi sợi nylon cũng rất khác các tấm lưới lọc làm từ sợi polyester.

Chúng tôi thiết kế các tấm lưới lọc bụi máy lạnh với các sợi nylon đan xen khít với nhau. Phía viền ngoài rìa của các tấm vật liệu lọc sẽ được ép khung chắc chắn. nhôm để Khung ép này chúng tôi thường dùng nhiều nhất là nhôm, gia công thật chắc chắn nhằm giữ cố định tấm vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Một đặc điểm mà lưới lọc bụi nylon giống với các loại lưới lọc bụi như: tấm lưới lọc bụi hay tấm lọc carbon,… Đó là có cả tấm lọc thô và tấm lọc đã gia công hoàn chỉnh. Chúng tôi sẽ cung cấp theo kích thước mà khách đặt ra, nhằm đem đến sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm cùng dòng có chất lượng cao khác:

Như đã cung cấp thông tin cho các bạn, chúng tôi vừa gia công trực tiếp vừa nhập khẩu nhiều loại lưới lọc bụi khác nhau, chứ không riêng lưới lọc bụi nylon. Dù nhập khẩu hay do chúng tôi gia công, thì chất lượng cũng phải được bảo đảm 100%. Các bạn có thể xem thêm một số loại lưới lọc bụi chất lượng cao của chúng tôi như: lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi bằng nhôm, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,….

Lưới lọc bụi nylon nói riêng và các sản phẩm lưới lọc bụi khác nói chung của chúng tôi, luôn có sẵn hàng để cung cấp cho khách. Các bạn có thể gọi điện để đặt hàng bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ giao đến tận nơi và cam kết là giao đúng hẹn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload