Giấy lọc sơn chất lượng cao giá rẻ

Giấy lọc sơn còn được gọi là giấy lọc phòng sơn, nó có 2 loại chính là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp. Sản phẩm được 2G nhập khẩu của nước ngoài.

Ngày đăng: 17-12-2017

861 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc sơn hoàn toàn được công ty chúng tôi nhập từ nước ngoài về. Được gia công bằng công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu giấy tốt để sản xuất. Chất liệu giấy đó chính là loại giấy xenlulo, loại giấy này có nhiều ưu điểm nổi trội so với giấy lọc thông thường. Chúng tôi bán ra thị trường đều là giấy lọc sơn chính hãng, uy tín nên chất lượng rất đảm bảo. Khách hàng tại các tỉnh thành cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Hải Dương,…đã tin dùng và rất hài lòng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

2G bán giấy lọc sơn giá hợp lý cho khách hàng cả nước:

Sản phẩm này vừa lọc bụi sơn vừa lọc bụi cho phòng sơn, nên còn gọi là giấy lọc phòng sơn. Nó có thể lọc cho các phòng sơn tĩnh điện, buồng sơn khô, buồng sơn gỗ,… Công ty chúng tôi được xem là một đơn vị bán giấy lọc sơn giá rẻ, có tiếng trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Khách hàng khi mua giấy lọc sơn tại công ty chúng tôi, mua lẻ hay mua sỉ thì cũng đều không phải tốn kém chi phí nhiều. Đồng thời còn mua được nhiều sản phẩm, với chất lượng và hiệu quả cao. Giấy lọc sơn có thiết kế tấm, bề mặt các tấm giấy lọc có thiết kế các lớp lổ nhỏ. Tấm giấy lọc được gấp nếp hay xếp ly, với các nếp gấp rất đều nhau. Có hai mặt giấy: một mặt màu trắng và mặt còn lại là màu xanh.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN 2 LỚP

Cả hai loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp đều có hai lớp giấy xenlulo. Tuy nhiên đối với giấy lọc sơn 3 lớp thì có thêm một lớp bông làm từ sợi tổng hợp. Hiệu xuất của giấy lọc sơn là khoảng 98%, gần bằng 100%; sản phẩm cũng có tiêu chuẩn EN779. Cách thức đóng gói cũng giống như các loại lọc phòng sơn thông thường, đó là để trong túi nylon.

Một số ưu điểm của giấy lọc sơn:

Chất liệu làm từ giấy lọc bụi nên trọng lượng nhẹ, thích hợp cho việc vận chuyển. Sản phẩm có tuổi thọ cao, có khả năng tái chế lại sau khi sử dụng xong. Giấy lọc sơn có thể chống ẩm tốt và chống nhiệt cũng rất tốt. Giá cả ổn định và hợp lý,…. Cùng với giấy lọc sơn công ty chúng tôi còn nhập về các sản phẩm bông lọc trần buồng sơn F5, lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, lưới lọc phòng sơn,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN VỚI LỚP BÔNG LỌC BỤI

2G cam kết bán sản phẩm thật và chất lượng 100%, hiệu quả sử dụng tốt. Nếu không tốt hay kém chất lượng, chúng tôi sẽ trả lại chi phí đầu tư cho các bạn 100%. Nhận giao giấy lọc sơn sỉ và lẻ đến tận nơi cho các bạn, thời gian có hàng nhanh. Khách hàng ở gần đơn vị của 2G (tức là ở gần TP.HCM) sẽ nhận được sản phẩm nhanh hơn các tỉnh, thành ở xa. Hãy nhanh tay đặt hàng giấy lọc sơn của chúng tôi, để nhận được nhiều sản phẩm tốt và chất lượng. 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm chất lượng cao khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload