Phin lọc bụi sơn chất lượng cao

Phin lọc bụi sơn hay phin lọc phòng sơn là sản phẩm chất lượng cao, được công ty 2G sản xuất và bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 19-12-2017

637 lượt xem

Các sản phẩm phin lọc bụi sơn của công ty chúng tôi đạt chất lượng rất tốt. Hiệu quả lọc bụi đạt phần trăm rất cao, lọc sạch bụi hoàn toàn cho các hệ thống phòng sơn công nghiệp nói chung. Sản phẩm này đạt chứng nhận tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các phin lọc bụi sơn với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khu vực Nam – Bắc trên toàn quốc.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BỤI SƠN VỚI ĐẦU LÕI HỞ

 

2G sản xuất các sản phẩm phin lọc phòng sơn:

Sản phẩm này ngoài lọc được các loại bụi sơn, thì còn có thể lọc bụi cho nhiều loại phòng sơn như phòng sơn tĩnh điện; lọc bụi cho buồng sơn như buồng sơn khô,….Vì vậy mà còn được gọi là các phin lọc phòng sơn.

Các phin lọc bụi sơn có dạng là một lõi lọc hình trụ dài và có hai đầu lõi tròn, đường kính hai đầu lõi là bằng nhau. Chúng tôi có loại phin lọc với cả hai đầu hở và một loại phin lọc có 1 đầu hở, 1 đầu bít kín. Các phin lọc bụi có hai phần gồm vật liệu lọc và khung lọc. Vật liệu lọc làm bằng giấy polyester hoặc làm bằng giấy thông thường. Khung thì thường dùng nhiều là nhôm, thép có mạ thêm GI.

 

HÌNH ẢNH MỘT PHIN LỌC BỤI SƠN VỚI VẬT LIỆU LỌC MÀU XANH

Các sản phẩm phin lọc bụi sơn như phin lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc buồng sơn khô,…có nhiều lớp lọc đa dạng. Có loại 2 lớp lọc, có loại thì 3 lớp tùy vào đặc điểm của các phòng sơn. Màu sắc chính của các phin lọc bụi sơn là màu trắng, các đầu lõi cũng đa dạng trong thiết kế về hình dáng. Về kích thước của sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp theo ý của khách hàng.

Phin lọc bụi sơn giá rẻ:

Bên cạnh chất lượng của các phin lọc bụi sơn phải đảm bảo thật tốt và hiệu quả. Thì giá cả bán ra thị trường cũng phải thật ổn định và phải chăng. Chúng tôi được xem là đơn vị bán rẻ tốt nhất trên thị trường TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi còn một số loại phin lọc bụi khác cũng rất hiệu quả như: cartridge lọc bụi, lõi lọc khí, lõi lọc sơn,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

Chúng tôi có cung cấp số lượng sỉ đối với các sản phẩm phin lọc bụi sơn. Giá bán lẻ cũng như sỉ đều rất hợp lý, chúng tôi cam kết bán giá tốt nhất cho khách hàng của mình. 2G chỉ bán sản phẩm có chất lượng hiệu quả thật sự, không bán sản phẩm giả hay bị hư hỏng và có bất cứ lỗi nào. Nếu có sai sót về sản phẩm trước khi khách hàng nhận được hàng, 2G sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload