Bán bông lọc khí G2 giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán các sản phẩm bông lọc khí G2 với giá thành rẻ. Sản phẩm chuyên lọc bụi cho hệ thống AHU, còn được gọi là bông lọc khí 10mm.

Ngày đăng: 20-12-2017

677 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi sản xuất và bán bông lọc khí G2 ra thị trường với số lượng lớn. Không chỉ vậy, giá cả còn được bán rất rẻ, rẻ hơn cả giá trên thị trường và một số đơn vị khác. Sản phẩm có kích thước phổ biến là 2m x 20m/cuộn, nhưng chúng tôi vẫn nhận cung cấp sản phẩm theo các kích thước khác từ khách hàng. Chất liệu sản xuất các cuộn bông lọc khí được dùng nhiều cho các loại bông lọc khác. Đó chính là các sợi lọc bụi tổng hợp polyester, nguyên chất 100% nên hiệu xuất rất tốt.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC KHÍ G2

 

Đặc điểm của các cuộn bông lọc khí 10mm:

Mỗi loại bông lọc khí đều có những độ dày nhất định và cấp độ lọc riêng biệt. Đối với bông lọc khí G2 cũng vậy, nó dày 10mm và có cấp độ tiêu chuẩn là EN779 – G2. Vì vậy mà còn được biết đến với tên gọi là bông lọc khí 10mm.

Chúng tôi có thể để khách hàng chọn xem thoải mái các sản phẩm bông lọc, hoặc chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhằm giúp cho khách hàng có được sản phẩm tốt nhất một cách nhanh chóng. Bông lọc khí G2 luôn có sẵn tại đơn vị 2G, nên khách hàng có thể đặt mua bất cứ lúc nào. Bông lọc G2 có màu trắng, bề mặt các cuộn bông lọc thì mềm mịn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G2 TRONG TÚI NYLON

Bông lọc khí G2 có ứng dụng đa dạng giống như bông lọc khí G3, lọc sạch bụi cho nhiều môi trường công nghiệp trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Các cuộn bông lọc khí G2 được chúng tôi đóng gói và bảo quản trong các túi nylon. Sản phẩm này rất mềm và nhẹ; dễ dàng sử dụng và bảo trì.

Bán các loại bông lọc khí khác với giá rẻ:

Công ty chúng tôi ngoài bông lọc khí G2 được bán với giá rẻ, thì còn bán nhiều loại bông lọc khác với giá thành cũng ưu đãi không kém. Cùng chất liệu cũng có mà khác chất liệu cũng có, hiệu xuất và hiệu quả mang đến đều rất tốt. Đó là một số bông lọc như: bông lọc không khí, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc khí G1, bông lọc khí G4,….

Chúng tôi có giao hàng tận nơi trên hệ thống cả nước, khách hàng muốn mua bông lọc khí số lượng bao nhiêu thì chúng tôi giao bấy nhiêu. Cam kết chỉ bán sản phẩm do 2G trực tiếp sản xuất và phân phối, không bán sản phẩm bị lỗi dù là lỗi nhỏ nhất. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để nhận được sản phẩm chất lượng mới nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm bông lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload